Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
jenifer luci
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Những cách bảo quản ví da hiệu quả cho nam giới

Bóp da là một sản phẩm dành cho nam giới. Tuy không thường xuyên sử dụng nhiều nếu như bạn không làm những công việc kinh doanh hay văn phòng. Việc để ví da quá lâu mà không sử dụng thì sẽ dẫn đến việc ví dễ bị hỏng. Một chiếc ví da hẳn là các bạn đã biết nó có giá không phải là thấp vì vậy việc bảo quản ví da là vô cùng cân thiết. hãy cùng tìm hiểu những cách bảo quản ví da sau đây nhé!

Xem trong: ví da khắc tên

Xem trong: quà tặng bạn trai

Hạn chế đi mưa

Đối với hầu hết các loại ví da, chúng đều kỵ nước. Bởi vì việc đi mưa sẽ làm cho ví bị ướt và nước mưa sẽ ngâm trong nước và điều này sẽ làm cho ví mau bong hở keo hơn. Đặc biệt là bạn không nên để ví da tiếp xúc với xăng, dầu, axit hoặc kiềm vì nhân tố này sẽ làm cho da bị ố, thậm chí gây mục nát chỗ da tiếp xúc. 

Nếu ví da bị thấm nước mưa, việc đầu tiên bạn cần làm là phải rút miếng lót ví ra và hong khô trong nhà. Sau đó hãy dùng vải mềm và ướt lau hết bùn đất rồi dùng vải khô lau lại một lượt. Hãy cho nhiều báo vào trong ví, đặc biệt là bạn phải xé nhỏ báo ra như vậy thì báo có thể thấm nhiều nước và hút nước ra khỏi ví. Đối với ví da bạn tuyệt đối đừng mang ra ngoài phơi nắng vì như thế da ví sẽ bị co cứng, gây chật, làm đau chân và ví của bạn có thể bị gãy hoặc nứt rạn đấy nhé!

Xem: ví da khắc tên theo yêu cầu

Không để ví bị ẩm  

Đối với tình trạng ẩm của đôi ví thì bột vôi sẽ là phương pháp hữu hiệu. Chỉ cần trước khi đi ngủ bạn cho vào ví của bạn một ít bột vôi đến sáng thì bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy!

Thường xuyên đánh bóng ví

Dù là không sử dụng nhiều những khi bạn để không ví thì hàng ngày đôi ví da của bạn cũng phải tiếp xúc với rất nhiều bụi và chất bẩn khác. Vì vậy, nên thường xuyên đánh bóng để ví luôn được sạch sẽ. Dùng vỏ chuối để đánh bóng ví bạn đã thử chưa? Đây là cách đánh bóng ví da hiệu quả mà ít ai biết. Trong vỏ chuối có chất danning giúp tẩy sạch mọi vết bẩn bám trên ví, và tạo độ bóng cho ví. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chất này vô cùng an toàn, không hề làm mòn ví. Thậm chí, người ta còn dùng vỏ chuối để đánh răng. Hoặc bạn có thể dùng sữa tươi để lau ví. Cách này không làm ví bóng lên như vỏ chuối, nhưng lại khiến da mềm đi và không bị nứt. 

Xem: ví da nam khắc tên

Bảo quản ví trong tủ

Những đôi ví mà bạn lâu mới sử dụng lại thì hãy cất nó vào tủ để k bị bám bẩn nhé! Trước khi để ví vào tủ bạn nên vệ sinh ví của mình sạch sẽ tránh những bụi bẩn để bảo quản tốt nhất cho lớp da trên đôi ví của bạn. Những đôi ví mà bạn phải thường xuyên sử dụng sẽ có mồ hôi, ẩm ướt và mốc. Vì vậy hãy luôn chuẩn bị cho mình một túi viên chống ẩm trong ví để hút ẩm nhé! Và nếu bạn muốn khử mùi thì phấn rôm sẽ rất hiệu quả đấy.. Không nên để tất vào trong ví da, vì như thế sẽ tránh được mùi hôi, thậm chí nếu không may vi trùng sẽ ngụ trong ví bạn rất nhiều khi bạn mang ra sử dụng nhé.

Xử lý ví da bị cứng: 

Đối với ví da lúc mới mua về thường hay bị cứng làm bạn cảm thấy bị đau phần gót chân. Để làm mềm đế ví da bạn có thể sử dụng một tấm mút ướt nước thấm lên bề mặt da, ví sẽ mềm hơn. Đối với ví da dùng lâu ngày nên bị cứng bạn có thể chà lên da bằng một nữa củ khoai tây hoặc phết lên ví một chút sữa tươi pha với nước cốt chanh tươi. Sau đó đánh xi cho ví sạch và sáng bóng trở lại Để đánh bóng ví một cách hiệu quả, trước khi đánh xi, nên làm sạch bụi bẩn bám trên ví bằng bàn chải và khăn mềm

Sửa chữa kịp thời

Hằng năm ta phải chi nhiều khoản tiền cho Ví dép của mình,  có thể nó  khá tốn kém, vì vậy, bạn nên tìm cách để chúng có độ bền lâu hơn. Khi chúng có dấu hiệu hư hỏng nên nhớ đừng chậm trễ sửa chữa. Khi bạn muốn giữ ví lâu hơn, hãy chú ý đến gót mòn, đế mòn và khóa lỏng lẻo của đôi ví nhé!

Xem: https://steemit.com/legonna/@tuanleorno/vi-da-khac-ten

Khử mùi hôi trong ví

Ví dùng cả ngày thường bị mồ hôi làm ẩm ướt, gây mùi hôi. Nên đặt túi đựng viên chống ẩm vào trong ví để hút ẩm và rắc phấn rôm để khử mùi. Dùng lót khử mùi cũng là một phương pháp tốt.

 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.