Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
krist phan
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Gợi ý những món quà Valentine tặng bạn gái ý nghĩa

Quà Valentine dành tặng bạn gái là những điều ngọt ngào nhất mà các chàng muốn gửi đến người con gái mình yêu. Vì vậy, tìm kiếm một món quà ý nghĩa luôn là điều các chàng rất quan tâm. Bởi món quà ý nghĩa sẽ mang giá trị tinh thần và thay lời muốn nói gửi đến nàng thông điệp yêu thương. Dưới đây, là gợi ý những món quà Valentine tặng bạn gái ý nghĩa, chàng có thể tham khảo:

Món quà Valentine là Chocolate (socola) ngọt ngào

null

Có lẽ, ngày Valentine không thể thiếu đi món quà chocolate ( socola) để dành tặng các nàng trong ngày lễ tình nhân. Bởi ngay từ khi xuất hiện, chocolate đã được xem là một biểu tượng của tình yêu và lòng đam mê, của tình cảm và sự sang trọng.

Xem thêm quà sinh nhật cho bạn gái Legonna

Bên cạnh đó, sô cô la còn được xem là một “liều thuốc” kích thích nguồn năng lượng vô tận và khơi dậy niềm khoái cảm tận sâu bên trong mỗi con người. Dù thực tế có rất nhiều truyền thuyết về ngày lễ Valentine, nhưng dù truyền thuyết đó là gì thì ngày ấy đã trở thành ngày để người ta trao yêu thương, ngày mà các cặp tình nhân trao nhau những món quà ngọt ngào, những bữa tối ấm áp hay những nụ hôn say đắm,... Ngày mà socola vẫn là món quà không thể thiếu mà những người đang yêu mong đợi và dành điều ngọt ngào nhất đến nhau

Món quà Valentine là đồ đôi

Tại sao bạn nên chọn đồ đôi là quà tặng Valentine? Bởi đồ đôi chính là một lời tuyên bố với mọi người rằng chúng tôi là một cặp đôi. Tặng đồ đôi là cách để bạn chính thức xác nhận mối quan hệ một cách nghiêm túc và thành thật hơn. Ai yêu nhau cũng mong muốn thể hiện tình yêu của mình cho người ấy và mọi người biết. Bạn có thể chọn những món đồ đôi được yêu thích như áo đôi, cốc đôi, gối đôi...  Đây thực sự là món quà tặng vừa thiết thực vừa dễ thương mà bạn có thể tặng nhau bất cứ lúc nào chứ không phải chỉ là ngày Valentine.

Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/qua-tang-ban-gai-dang-tuan

Món quà Valentine hỗ trợ tối đa cho công việc hiện tại

Trong cuộc sống công việc là điều luôn đồng hành vì thế bạn có thể chọn món quà hỗ trợ tối đa cho công việc của nàng. Nếu cô ấy là một người làm kinh doanh hoặc văn phòng, không gì ý nghĩa hơn được nhìn và sử dụng những vật dụng hàng ngày do chính người yêu mình tặng.

Vì thế, bạn có thể tặng cô ấy một cây viết, hoặc dụng cụ để viết/văn phòng phẩm trên bàn làm việc, một cuốn sổ ghi chép hàng ngày và cả một chiếc túi xách đi làm. Dù là món quà gì, chỉ cần đó là món quà đến từ tình yêu và sự quan tâm chân thành, cũng đều khiến người bạn yêu thương như thêm tình yêu và cả động lực làm việc.

Món quà Valentine là đồng hồ

null

Đồng hồ là biểu tượng của thời gian. Vì thế, với những người yêu nhau chắc chắn thời gian là vô cùng có ý nghĩ. Bởi những khoảng khắc tình yêu giữa hai người, được thời gian lưu giữ. Do đó, tặng cô ấy một chiếc đồng theo đúng sở thích sẽ là vật dụng hàng ngày được yêu thích, khó tách rời. Hơn nữa, với những cô gái trẻ, một chiềc đồng hồ thời trang xinh xắn là gợi ý vô cùng thú vị để cô ấy có thể thỏa thích thú vui kết hợp với những bộ quần áo và phụ kiện khác thời trang hoặc cá tính.

Gửi tặng đồng hồ như là cách thay lời muốn nói: chiếc đồng hồ sẽ ghi dấu thời gian yêu giữa hai người và cùng nhau thực hiện những kế hoạch và ước mơ giữa hai người.

Món quà Valentine là một CD những bài nhạc đặc biệt

Cuộc sống luôn cần có âm nhạc đồng hành, và mang ý nghĩa tinh thần cuộc sống vô giá. Ngay cả câu chuyện tình cảm của cả hai cũng không thể thiếu âm nhạc. Vì thế, bạn hãy lựa chọn và thực hiện một CD có danh sách những bản nhạc có gắn kết với con đường tình yêu của bạn hoặc những thông điệp tình yêu mà bạn muốn gửi đến người ấy. Nếu bạn có nhiều thời gian thì có thể tự tạo một đĩa CD lồng ghép hình ảnh về người ấy chắc chắn người ấy sẽ vô cùng cảm động.

Xem thêm: https://quatanglegonna.com

Món quà Valentine là quà handmade

Bạn muốn dành điều bất ngờ và ý nghĩa đến người mình yêu. Hơn nữa, bạn thấy những món quà mua sẵn không thể thể hiện hết tâm ý của mình. Lúc ấy, những món quà handmade tự làm là cách để thể hiện tấm lòng chân thật của bạn với người mình yêu.

Với món quà Valentine handmade có rất nhiều lựa chon, chàng có thể thực hiện như thiệp, gối, hộp quà bằng trái tim, khung ảnh, một bữa trưa...  Mặc dù, đối với các chàng trai vụng về thì đây không phải một lợi thế. Nhưng bạn cũng có thể tự làm một món quà handmade để tặng cho cô gái của mình đấy. Món quà ấy tuy không đẹp, nhưng là món quà duy nhất và cô ấy không thể mua ở bất kỳ đây. Đây sẽ là món quà khiến người nhận sẽ không bao giờ có thể quên được.

Món quà Valentine là thời gian vô giá gửi đến cô ấy

Với những người bận rộn với công việc thì khi dành món quà này đến cô gái của bạn, cho thấy sự quan tâm đặc biệt mà bạn dành tặng họ. Vì thế, bạn hãy thay đổi thói quen thường ngày bằng cách dành cho cô ấy nhiều thời gian hơn, nhất là những ngày đặc biệt này. Khi bạn dành thời gian bên cạnh cô ấy đó là món quà lớn nhất, ý nghĩa nhất.

 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.