Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Quảng Đà Travel
*******
*******, ******* *******
*******
******* https://tourindanangbestprice.com *******

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Bán Đảo Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An 1 Ngày

Tour du lịch Đà Nẵng- bán đảo Sơn Trà- Ngũ Hành Sơn- Hội An kéo dài trong ngày sẽ đưa du khách đi tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng. Với những điểm du lịch này thì du khách có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm nhiều không gian khác nhau và tận hưởng những giây phút thoải mái khi hòa mình vào thiên nhiên Ngũ Hành Sơn hay được sống trong không gian cổ kính của phố cổ Hội An.
Dưới đây là chương trình của 1 ngày khám phá Đà Nẵng- Hội An.
13h30 Hướng dẫn viên du lịch đón khách bằng xe ô tô tại khách sạn rồi khởi hành đi tham quan bán đảo Sơn Trà- địa điểm cách trung tâm khoảng 10km về hướng Đông Bắc. Bán đảo Sơn Trà cùng với đèo Hải Vân bao bọc thành phố Đà Nẵng và vịnh Đà Nẵng. Ở địa điểm này thì du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng cùng với chùa Linh Ứng- ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng cùng với tượng Quán Thế  m Bồ Tát lớn nhất  Việt Nam.
15h00 Xe ô tô khởi hành đến Ngũ Hành Sơn- khu danh thắng gồm 5 ngọn núi đá vôi có tên Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ nhô lên trên bãi cát ven biển. Địa điểm này cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 8km về phía Đông Nam, ngay trên tuyến đường từ Đà Nẵng vào Hội An. Những địa điểm mà du khách không thể bỏ qua đó là động Huyền Không, động Tàng Chơn, động Hoa Nghiêm.
17h00 Đoàn khởi hành đến phố cổ Hội An- Đây là một khu đô thị cổ nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn ở vùng đông bằng ven biển tỉnh Quảng Nam. Phố cổ Hội An cách thành phố Đà Nẵng 30km về phía Nam. Vào thế kỉ XVII đây là một  thương cảng quốc tế sầm uất, đây là nơi neo đậu  của nhiều thuyền buôn lớn của Nhật Bản, Trung Quốc và Tây phương. Trước thương cảng Hội An thì nơi đây cũng có dấu tích của thương cảng Chăm Pa- hay còn được nhắc đến cùng con đường tơ lụa trên biển.
18h khách dùng bữa  tối tại nhà hàng Hội An, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đậm nét địa phương như cao lầu, mỳ Quảng, cơm gà,.....
19h30 Hướng dẫn viên du lịch đưa đoàn đi tham quan phố cổ Hộ An khi ánh đèn đã lên. Những địa điểm mà hướng dẫn viên sẽ dẫn khách tới đó là chùa  cầu Nhật Bản, bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh, nhà cổ trăm tuổi, hội quán Phước Kiến, xưởng thủ công mũ nghệ. Sau đó du khách sẽ được tự do đi tham quan và mua sắm những mặt hàng lưu niệm dễ thương.
21h Hướng dẫn viên đưa đoàn về Đà Nẵng, trên đường về thì du khách sẽ được chiêm ngưỡng những resort cao cấp san sát nhau ở cung đường biển.

Tour du lịch 1 ngày Đà Nẵng - Hội An sẽ được trang bị xe ô tô có hệ thống điều hòa  đầy đủ và lái xe chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, nhiệt tình, văn minh, lịch sự.Với tour du lịch gợi ý trên đây thì hi vọng bạn sẽ sắp xếp thời gian và khám phá Hội An- Đà Nẵng nhiều hơn nữa. Chúc bạn có một kì nghỉ hè vui vẻ bên gia đình.

Nguồn: Quảng Đà Travel

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.