Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
halotravel
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển sạch đẹp hay các điểm tham quan nổi tiếng, Đà Nẵng còn hấp dẫn du khách với những địa điểm vui chơi thú vị hấp dẫn mọi lứa tuổi. Nếu bạn còn đang không biết đi Đà Nẵng chơi gì thì hãy bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các địa điểm vui chơi Đà Nẵng nổi tiếng mà bạn nhất định phải ghé.

1. Khu du lịch Bà Nà Hills

  • Địa điểm: xã Hoà Ninh, Huyện Hòa Vang

Cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 25km, Bà Nà Hills là một địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho các gia đình. Nơi đây được ví von là “Châu Âu trong lòng Đà Nẵng”. Nằm ở độ cao 1487m so với mực nước biển nên ngay khi đặt chân tới đây bạn sẽ được đắm chìm trong không khí trong lành, se lạnh. 

Bà Nà Hills có rất nhiều những công trình nổi tiếng như cây Cầu Vàng, làng Pháp, vừa hoa Jardin D’Amour, hầm rượu Debay… Ngoài ra, tại đây còn có 1 khu vui chơi Fantasy Park với vô vàn các trò chơi hấp dẫn để bạn khám phá.

Bà Nà Hills Halo Travel

2. Công viên Châu Á Asia Park 

  • Địa điểm: 1 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm vui chơi Đà Nẵng vào buổi tối thì đừng bỏ qua Asia Park. Công viên hoạt động từ 16h - 22h nên bạn có thể tới đây để khám phá. Đúng như tên gọi của mình, công viên Châu Á Đà Nẵng gây ấn tượng với những công trình tiêu biểu của Châu Á. Bạn sẽ bắt gặp bức tượng Merlion của Singapore, thánh địa Lumbini ở Nepal, cổng Ngọ Môn của kinh thành Huế hay các công trình kiến trúc cổ đặc trưng Campuchia…. 

Đặc biệt, Asia Park còn sở hữu Vòng quay Sun Wheel với độ cao tương ứng với tòa nhà 25 tầng - lọt trong top 4 các vòng quay cao nhất thế giới. Từ Sun Wheel bạn có thể ngắm cảnh toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp lung linh khi đêm về. Ngoài ra, công viên Asia Park còn có thêm 1 khu vui chơi với các trò chơi giải trí dành cho trẻ em và trò chơi cảm giác mạnh thích hợp với những ai muốn thử thách bản thân. 

3. Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Địa điểm: 

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là một địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng dành cho những ai đang muốn tìm một nơi để thư giãn. Tới đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngâm mình trong làn nước suối khoáng lên đến 75 độ hay làm đẹp da với dịch vụ tắm bùn,... Ngoài ra, suối khoáng nóng Núi Thần Tài còn có một khu công viên nước, rạp chiếu phim 9D, 12D với các hoạt động vô cùng hấp dẫn đón chờ bạn. 

4. Bảo tàng tranh 3D Artinus

  • Địa điểm: Lô 10, Trần Nhân Tông, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

Bảo tàng tranh 3D Artinus sở hữu diện tích hơn 4000m2 và được chia thành 9 khu với những chủ đề khác nhau. Tới đây, bạn sẽ được thỏa thích sáng tạo và chụp hình check in với hơn 130 bức tranh 3D vô cùng sống động và độc đáo được thực hiện bởi gần 20 nghệ sĩ của Hàn Quốc.

bảo tàng tranh 3d HAlo travel

5. Khu trượt thác Hòa Phú Thành

  • Địa điểm: Km20, Quốc lộ 14G, Hòa Phú, Hòa Vang , Đà Nẵng

Thêm một địa điểm vui chơi Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua chính là khu trượt thác Hòa Phú Thành. Sau những ngày mệt mỏi với công việc hay cuộc sống, đến với Hòa Phú Thành bạn sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên, thử thách bản thân với trò trượt thác mạo hiểm nhưng cũng cực kì hấp dẫn. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến để bạn đánh tan mọi stress đó. 

6. Chợ đêm Helio

  • Địa điểm: Đường 2 Tháng 9, Hòa Cường, Hải Châu, Đà Nẵng

Nếu là tín đồ của ẩm thực thì hãy đến với chợ đêm Helio Đà Nẵng để thưởng thức cả một thiên đường ăn uống hấp dẫn tại đây. Khu chợ đêm sở hữu diện tích vô cùng rộng rãi với các quầy ẩm thực đa dạng từ các món ăn vặt, hải sản đến các món đặc sản của phố biển. Chưa dừng lại ở đó, Helio còn có thêm 1 khu vui chơi, mua sắm và nghe nhạc sống miễn phí cực vui để bạn giải trí.

Đà Nẵng vốn là một điểm đến lý tưởng mà dành cho các tín đồ du lịch. Trên đây là tổng hợp các địa điểm vui chơi Đà Nẵng hấp dẫn mà bạn có thể ghé tới cùng bạn bè và người thân của mình. Chúc các bạn có một chuyến khám phá Đà Nẵng trọn vẹn nhất.

Xem thêm: Các công viên Đà Nẵng nổi tiếng nhất

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.