Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
finfanvn
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Báo cáo kết quả kinh doanh fintech Việt Nam | Công ty fintech FinFan

KPMG Global Fintech bao gồm các chuyên gia tại hơn 45 trung tâm fintech trên khắp thế giới, hợp tác chặt chẽ với các tổ chức tài chính và công ty fintech, để giúp họ hiểu các tín hiệu thay đổi, xác định các cơ hội tăng trưởng và phát triển và thực hiện các kế hoạch chiến lược của họ.

Các công ty Công nghệ tài chính, hay còn gọi là fintech, đang phá vỡ ngành tài chính trên toàn châu Á bằng cách thay đổi hành vi ngân hàng của mọi người. Nhưng, liệu nó có thực sự phá vỡ thị trường Việt Nam?

Tổng quan về Fintech Việt Nam

Báo cáo Fintech Việt Nam gần đây của Solidiance đã đề cập đến ngành công nghiệp fintech Việt Nam đang tận dụng khả năng tiếp cận của nhóm dân số không có ngân hàng. Năm ngoái, quốc gia này đã ghi nhận 4,4 tỷ USD giá trị giao dịch và dự kiến ​​sẽ đạt 7,8 tỷ USD vào năm 2020.

Chính phủ Việt Nam cũng đặt mục tiêu đầy tham vọng là giảm giao dịch tiền mặt xuống chỉ còn 10% tổng số thanh toán vào năm 2020.

Tuy nhiên, Việt Nam không giống Indonesia. Được hỗ trợ với nhiều đổi mới kỹ thuật số, chẳng hạn như dịch vụ gọi xe, ngân hàng điện thoại thông minh và thương mại điện tử, các công ty khởi nghiệp fintech ở Indonesia có thể nắm bắt cơ hội bằng cách cung cấp đổi mới, dịch vụ nhanh và công nghệ cập nhật.

Xem thêm: https://finfan.vn/News/cong-nghe-tai-chinh-fintech-la-gi-fintech-viet-nam-2020-finfan-1092

Vậy các công ty fintech tại Việt Nam nên làm gì tại thị trường?

Về mặt tài chính, Việt Nam vẫn thua các nước Đông Nam Á khác.

Với tỷ lệ dân số không sử dụng ngân hàng cao hơn đáng kể, công ty fintech ở Việt Nam có thể giúp lấp đầy khoảng trống thị trường. Dân số ít ngân hàng là động lực chính để các tổ chức phi ngân hàng tận dụng các nhu cầu chưa được đáp ứng của người dùng từ các dịch vụ tài chính truyền thống.

Theo báo cáo của Solidiance, nhằm giảm thiểu khoảng cách với các nước trong khu vực, Chính phủ Việt Nam đã phê duyệt Đề án tài chính phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam có hiệu lực từ năm 2016–2020.

HOT HOT!!! FinFan is neobank Vietnam that provides 'Money beyond border' solution

Mở rộng mạng lưới dịch vụ fintech và phương thức thanh toán, chuyển tiền là nhiệm của của FinFan chúng tôi và các đối tác chiến lược trên toàn thế giới, đồng thời chúng tôi cùng các đối tác duy trì mức phí thấp để dịch vụ của chúng tôi trở nên hấp dẫn hơn và giá cả phải chăng cho hàng triệu người Việt Nam làm việc xa nhà, cũng như cho khách du lịch ở Việt Nam. Để có thể tìm hiểu và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi quý khách có thể liên hệ:

>>>Hotline: +84 28 6685 3317

>>>Mail: support@finfan.vn

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.