Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
vekhuhoididulichcanada
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Mỹ mùa thu

Du lịch Mỹ mùa thu là thời gian du khách tứ phương đổ về đất nước này để có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc lý tưởng của thiên nhiên nơi đây. Tất cả cảnh vật từ cành cây, hoa lá đến những con đường tại Mỹ đều trở nên lãng mạn và thơ mộng hơn, vì vậy để có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến đi này du khách không nên bỏ qua những địa điểm sau đây khi có cơ hội đặt vé máy bay giá rẻ đi Mỹ.

 

1. Đặc điểm mùa thu nước Mỹ

Vào tháng 8 và tháng 11, nước Mỹ tạm biệt mùa hè nóng bức và đón mùa thu với thời tiết dễ chịu và mát mẻ hơn. Khi thu đến nước Mỹ ngập tràn trong cảnh sắc lá vàng lãng mạn, mùa thu trời trong xanh và phong cách hữu tình vô cùng phù hợp để cho các du khách trẻ check in “sống ảo” hoặc cho các cặp vợ chồng lớn tuổi hay gia đình có những kỷ niệm khó quên bên cạnh người thân của mình.

mua-thu-nuoc-my-vemaybay123

Mùa thu nước Mỹ ngập tràn trong cảnh sắc lá vàng, mùa thu trời trong xanh và phong cách hữu tình

 

2. Địa điểm nên ghé thăm khi du lịch mùa thu Mỹ

Du lịch Mỹ mùa thu có rất nhiều điểm đến thú vị nhưng nếu như du khách không đủ thời gian để trải nghiệm hết thì nên tham khảo một số địa danh không nên bỏ qua khi đến Mỹ vào mùa thu sau đây:

 

Những thành phố ngập tràn sắc thu

Nước Mỹ nổi tiếng với những thành phố hiện đại và sôi động bậc nhất thế giới, khi bước sang thu những thành phố này cũng khoác lên mình chiếc áo vàng đầy thơ mộng và thú vị, nổi bật là:

New York là thành phố hiện đại hàng đầu nước Mỹ và mùa thu ở đây cũng nổi tiếng thế giới bởi sự lãng mạn và hấp dẫn. Để tận hưởng trọn vẹn mùa thu ở thành phố này thì bạn không thể nào bỏ qua công viên thuộc liên bang John Boyd Thacher, Hudson-Mohawk, …

new-york-autumn-vemaybay123

Mùa thu New York nổi tiếng thế giới bởi sự lãng mạn và hấp dẫn bên các khu công viên

 

Xem thêm: https://vemaybaydulichgiare.weebly.com/ve-may-bay-quoc-te/ve-may-bay-di-my-gia-re-tai-dai-ly-ve-may-bay-vaness-booking

Washington là một trong những địa điểm du lịch Mỹ mùa thu sẽ khiến cho các du khách phải lòng từ cái nhìn đầu tiên. Bởi vẻ đẹp hùng vĩ của những rừng cây dương, việt quất, cây bông và thác nước đổ xuống sườn núi. Một điều mà các du khách cần chú ý đó là để thưởng thức trọn vẹn mùa thu của thành phố này thì du khách nên đến đây vào tháng 11 bởi đây là thời điểm mùa thu ở Washington đã đến độ tuyệt sắc khi những khu rừng thay lá hoàn toàn.

washington-autumn-vemaybay123

Thời điểm mùa thu ở Washington đạt đến độ tuyệt sắc khiến du khách phải lòng

 

Mùa thu đa sắc màu tại vùng ngoại ô thành phố

Với những điểm đến như: New Hampshire, New Jersey, Vermont, Michigan, …ở vùng ngoại ô nước Mỹ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một mùa thu đa sắc màu với rừng cây, thác nước, thung lũng, hồ, sông ngập tràn màu sắc.

Nếu mùa thu ở New Hampshire mang đến cho du khách sự thong dong, bình yên và thơ mộng với việc dạo chơi bên hồ New Hampshire. Khi đến với New Jersey du khách sẽ thấy bất ngờ với đầm lầy việt quất ở hồ Nummy và rừng cây lá vàng Belleplain State. Đặc biệt khi đến với Vermont, mùa thu nơi đây sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khi được tận mắt nhìn thấy quy trình làm việc tại các trang trại tại đây và những khu rừng với nhiều tầng lá đỏ, cam, vàng xen kẽ với nhau.

New-Hampshire-fall-vemaybay123

Mùa thu New Hampshire mang đến sự thong dong, bình yên và thơ mộng với việc dạo chơi bên hồ

 

Những địa điểm trên khi du lịch Mỹ mùa thu sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về cảnh sắc, văn hóa của nước Mỹ khi bước sang mùa thu. Với những địa điểm này du khách cùng gia đình và bạn bè sẽ có một chuyến đi thực sự ý nghĩa, nếu như bạn đang có dự định du lịch Mỹ vào mùa thu này hãy dành thời gian tham khảo Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ khứ hồi thêm tại đây nhé.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.