Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
tuongdong
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Xôn xao khi nghe tin ông Dương dính tin đồn Vicky Group lừa đảo

01 - Làm việc bằng chính tâm trí.

Cách đây 6 tháng, giới bất động sản TP.HCM xôn xao khi nghe tin ông Đỗ Trùng Dương dính tin đồn Viking Group lừa đảo sếp của nhiều ngân hàng, người nổi danh trong mảng bất động sản, đầu tư vào 2 dự án mới làm lâm đồng farmstay và bari city.

>>>>> Vicky Group lừa đảo hay Đỗ Trùng Dương lừa đảo đều là tin sai - dotrungduong.com

- Xôn xao là bởi thứ nhất, Viking không phải là doanh nghiệp đầu tư bất động sản nhỏ mà chon lựa dự án toàn tỷ đô trở lên và bên trong thành phố như nội thành HCM, Hà nội và Đà nẵng để đầu tư.
- Thường thì Viking sẽ có các dự án như chung cư nhưng hiện tại ông Dương vào ngoại thành như Bari city, lâm đồng farmstay.
- Và thứ hai, dù như thế nào thì ông cũng không phải là người bồng bột mà chưa nhận định trước được các tiềm năng hay việc sinh lời trong tương lai.
- Tuy nhiên, việc ngồi lên chiếc ghế quan trọng nhất ở một doanh nghiệp lớn và giàu truyền thống như Viking là một áp lực không nhỏ cho ông.

 

[Image: T90ujqWVNCg5b5COVYc3AfVFosEINOOB0dMYqzns...rQrWqQhf_p]

 Doanh nhân tham gia sự kiện

02 - Doanh nhân tham gia các công việc đầu tư.

Tuy nhiên, với những gì mà bari city và lâm đồng farmstay thể hiện bước đầu trong vài tháng qua cũng như những tiềm năng to lớn mà ông chia sẻ với chúng tôi, thì không phải tự dưng ông Đỗ Trùng Dương lại chọn long thành và lâm đồng để mà đầu tư. Long thành thì tận dụng được sân bay long thành sắp hoàn công và các cơ sở hạ tầng sắp được xong.

Xem thêm: Đỗ Trùng Dương lừa đảo là tin bịa đặt hay Vicky Group lừa đảo là sai sự thật

Tôi nhìn ra trước được tiềm năng của Bari city khi nó còn chưa lên thành sổ, chưa hoàn công. Cho nên việc đầu tư vào khu nhà phố liền kề và khu biệt thự vườn như Bari city làm ông Dương hơi lo lắng nhưng thực tế cho thấy: tình hình quá lạc quan hơn là những gì tôi trù tính trước.

 
"Thật ra, trước khi anh tìm đến với lâm đồng farmstay, nhiều người đã có ý định ngăn cản vì lâm đồng không giống hồ chí minh liệu có đáng để đầu tư không. Lúc đó, tôi có rất nhiều ý tưởng về những giải pháp phát triển cho farmstay về công nghệ, nuôi trồng hay phương tiện di chuyển. Và hơn ai hết bất kì ai cũng muốn tạo ra những điều mới để xây dựng một sự nghiệp cho bản thân.

Chi tiết: Viking Group lừa đảo

Vì vậy việc ông Đỗ Trùng Dương bằng những dự án để đời tạo nơi nghỉ dưỡng mới lạ để thư giãn sau thời gian làm việc và làm từ thiện, xây thư viện là một việc làm vô cùng có ý nghĩa cho xã hội. Cụ thể là những em học sinh ở dân tộc Raglay tỉnh Ninh thuận, tặng 100 xe đạp và xây thư viện cho các em trải nghiệm và tìm thông tin phục vụ cho việc tra cứu học tập của học sinh.


My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.