Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
gau
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Nhiều nguồn tin cho hay ông chủ của Viking Group vì các thương vụ đầu tư

01/ Ông phải làm đến hơn 6 ngày mỗi tuần, ngủ tại công ty và nhiều lần cảm thấy áp lực khi các dự án không theo đúng kế hoạch, tiến trình.

 

- Chính vì thế, bài học mà ông Dương sẽ lặp đi lặp lại cho những tâm hồn đam mê đầu tư bất động sản là "đừng lý tưởng hóa".

- Mọi người cần tập trung toàn bộ thời gian, công sức và tài sản vào dự án bất động sản.

- Sau một thời gian, ông Dương quyết định ngồi làm việc và ngủ trực tiếp ngay tại bàn làm việc của mình.

- Một nhân viên môi giới được  giao nhiệm vụ đánh thức vào mỗi sáng để ông tiếp tục làm việc.

>>>> http://ejurnal.its.ac.id/index.php/teknik/user/viewPublicProfile/70331

Nghe như là "cực hình" khi phải đầu tư vào các dự án lớn khi chưa nghe phân tích về thị trường, nhưng đó là bí quyết thành công lớn nhất của ông Đỗ Trùng Dương Viking. Theo ông, nếu như không sẵn sàng tìm ra ý tưởng mới để rót vốn đầu tư, thì bạn chỉ đang bơi trong đống lộn xộn của thị trường chính.

Viking Group tham gia nhiều sự kiện thiện nguyện

Chi tiết: Đỗ Trùng Dương

 

02/ Nhất là khi giới trẻ ngày nay đã quá quen với việc ăn xổi và không có sự kiên nhẫn trong rót vốn, tích lũy

Không gì có thể thay thế được nỗ lực và quyết tâm của một con người có tầm nhìn và ý chí. Nhưng không phải chỉ biết lao đầu vào làm, theo ông Đỗ Trùng Dương Viking vào một dự án mới như Bari city thì phải có dòng tiền ổn định, có sự kiên nhẫn và tầm nhìn xa … nhà đầu tư bất động sản thông minh sẽ biết cách phân chia những công việc tốn nhiều thời gian lại cho người khác, và bắt đầu tập trung vào những việc cần tầm nhìn hoạch định hơn.

 

Chẳng ai muốn đầu tư thời gian và tiền bạc vốn liếng của mình vào một công ty bất động sản không có tiềm năng sinh lời, nhưng rốt cuộc lại chịu cảnh chết đói và thấy tiền của người khác dần tăng lên trong khi tiền mình nằm im. Những nhà rót vốn dự án bất động sản không lúc nào ngừng stress về công việc. Đó là lý do họ phải học hỏi cách rót vốn từ doanh nhân Đỗ người luôn có kế hoạch và tầm nhìn xa tuyệt vời. Các thương vụ thành công nhất của ông đều theo một lộ trình: Khám phá – Phát triển – Nhân rộng.

 

Sau những nỗ lực của mình, Viking đã đem về cho ông Đỗ Trùng Dương một hợp đồng sang nhượng đất nền trị giá đến hàng trăm tỷ đồng.Trong hầu hết cuộc phỏng vấn, ông Dương không bao giờ chủ động nhắc tới tiền hay lợi nhuận mà chỉ mong muốn tạo ra dự án sinh lời cho các nhà dự án của mình.

Xem thêm: Đỗ Trùng Dương lừa đảo là sai

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.