Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
phongphu1
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Tổng giám đốc Viking và tâm huyết vì thế hệ trẻ Việt

01 - Bên cạnh gây dựng sự nghiệp tạo nên một tập đoàn vững mạnh.

Trong lĩnh vực bất động sản như Viking ngày hôm nay. Chủ Tịch Đỗ tập đoàn Viking liên tục tổ chức thực hiện những chương trình từ thiện vì cộng đồng. Đặc biệt Caravan nổi tiếng trong giới doanh nhân và những nhà đầu tư có trách nhiệm với cộng đồng nhất. Tổng giám đốc Viking và chương trình giúp cải thiện đời sống và hỗ trợ cho nhiều nhiều ở các vùng khác nhau trên đất nước Việt Nam này.

>>> Đỗ Trùng Dương bị vu oan trước tin đồn thất thiệt Vicky Group lừa đảo

Doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking cùng CLB Doanh nhân Khánh Hòa Sài Gòn và CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM đã mang lại thành công rực rỡ cho chương trình Caravan 2019. Chương trình thiện nguyện Caravan 2019 đã trao tặng 700 xe đạp và hơn 200 phần quà cho các em học sinh khó khăn hai tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa.

Hình ảnh sự kiện

Ông Dương hiện nay đang là tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Viking. Đồng thời ông cũng giữ chức vụ phó chủ tịch Chủ tịch Thường trực HBC-VCCI. Ông là một vi CEO rất tâm huyết với thế hệ trẻ. Chương trình Caravan thiện nguyện với chủ đề “Nối vòng tay lớn”. Ông Dương cùng đội ngũ doanh nhân và tập đoàn Viking đã mang những sự hỗ trợ nhiệt tình và chân thành nhất đến với trẻ em nghèo tại các tỉnh miền núi.

02 - Tại Viking, Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội đang hướng tới việc xây dựng văn hóa công ty mang đầy tính nhân văn, đậm tinh thần dân tộc.

Chi tiết: Đỗ Trùng Dương giải quyết tin đồn Viiking Group lừa đảo sai sự thật

Chủ tịch Tập đoàn Viking – Trách nhiệm hay không là do người lãnh đạo doanh nghiệp và suy nghĩ của người đứng đầu. Khi lãnh đạo nghĩ vì cộng đồng, theo quan điểm của ông , lãnh đạo là người giải quyết vấn đề chứ không phải là làm thiện nguyện để quảng bá doanh nghiệp. Hãy coi vấn đề xã hội cộng đồng như những thách thức, cơ hội. Khi thực hiện đầy đủ trách nhiệm cộng đồng sẽ ảnh hưởng tích cực sang đội ngũ Viking cũng có trách nhiệm chuyển hóa thành các hành động tạo ra giá trị.

- Với những chương trình quý giá trong lĩnh vực thiện nguyện mà ông Dương tham gia xã hội hóa và phi lợi nhuận hỗ trợ khởi nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

- Viking và CEO Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội sẽ tiếp tục ủng hộ cho hoạt động thiện nguyện, chung tay xây dựng thế hệ trẻ đổi mới sáng tạo của Việt Nam.

Thông tin: Vicky Group lừa đảo

Bên cạnh Viking, Hiệp hội VCCI do ông Dương làm phó chủ tịch cũng được truyền tải thông điệp kinh doanh bền vững có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng. Bảo vệ và xúc tiến thúc đẩy thế hệ trẻ tham gia đóng góp làm sao để có môi trường kinh doanh tốt nhất.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.