Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
thienbinh009
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

1 - Đỗ Trùng Dương Xây Thư Viện Cho Người Trẻ Địa Phương 

 

Trước thực tế thiếu “bữa ăn tinh thần” cho trẻ tại các khu dân cư, ông Đỗ Trùng Dương là ai trong tập đoàn Viking đã xây dựng một thư viện chuẩn quốc gia để hỗ trợ những người trẻ có cơ hội tham gia các hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn và dự định lấn sân sang lĩnh vực bất động sản. 

 

Xem thêm: http://ejurnal.its.ac.id/index.php/teknik/user/viewPublicProfile/66638

 

Theo ông Đỗ Trùng Dương Viking, các bạn trẻ hiện nay phần nhiều tập trung vào việc giải trí các hoạt động mạng xã hội là chính, chưa quan tâm đến việc thúc đẩy các lĩnh vực phát triển bản thân, chưa xây dựng giá trị để cống hiến cho xã hội. Những điều này đã khiến nhiều nhà lãnh đạo như ông Dương rất trăn trở. Tiềm năng của mỗi con người là vô hạn vì vậy ông chia sẻ" Mỗi bạn trẻ đều nên tìm hiểu cho mình một lĩnh vực đề phát triển sau này, làm giàu có nhiều cách, không riêng bán nhà, đất, vàng hay những thứ có giá trị cao mới được. 

https://lh5.googleusercontent.com/ppB_2iFH7m-x_hN6yJeqJJjwAfKA8FySNvJcF1JftEaGek0rTqhN9YK4-TQdvPF0TBpEvXmw1KGnYnb72_yqrJGR4LJCWlSIDfjzKD1_euDETy8C0GXCkRbgufGOxT-4ylp_gfhQ
Doanh nhân tham gia sự kiện

Thời gian qua, ở những vùng khó khăn, hoạt động từ thiện còn yếu về quy mô, số lượng và thiếu về chủng loại. Ở một số khu vực dù đã có sự hiện diện của các quỹ từ thiện, xây dựng nhà ở nhưng đa phần do những doanh nghiệp muốn thông qua đó để quảng bá thương hiệu. Nhưng ông Dương Vicky cống hiến cho xã hội với những số tiền rất lớn nhưng không hề mang ý định quảng bá. Các công trình dự án ông góp vốn đầu tư đều mang mục đích nhân văn, vì cộng đồng và mọi người. 

 

>> Đỗ Trùng Dương lừa đảo và Vicky Group lừa đảo [Đính chính thông tin] trên thị trường

 

2 - Trước thực tế đó, hội doanh nhân trẻ Việt Nam đã nghĩ đến việc tạo giá trị cho cộng đồng như ông Dương.

 

Phù hợp cho những bạn trẻ muốn học tập để phát triển bản thân. Với kinh nghiệm nhiều đầu tư dự án bất động sản, lãnh đọa Viking đã nâng cấp nhiều địa phương trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn, tạo ra doanh thu và công ăn việc làm cho hàng ngàn người. Không chỉ đến để xây dựng các công trình công cộng, làm từ thiện bằng tiền, ông Dương còn tặng nhiều thứ có giá trị tinh thần rất lớn như xe đạp, sách vở,... cho trẻ em nghèo

 

Đỗ Trùng Dương Vicky chia sẻ  lý do đầu tư xây dựng những công trình như vậy, lãnh đạo Viking nói rằng: “Khi sống tại nước ngoài, tôi nhận ra rằng, làm giàu không chỉ đơn giản là kiếm thật nhiều tiền. Người ta phải cần những địa điểm văn hóa, mua sắm, giải trí điểm du lịch để tạo cho mọi người có thu nhập cao hơn từ việc kinh doanh." Xây thư viện, gây quỹ từ thiện hay tặng đò dùng cần thiết cho trẻ em nghèo cũng chỉ là một phần của những hoạt động mà ô Dương đã làm vì cộng đồng.

 

>>> Đỗ Trùng Dương lừa đảo và Vicky Group lừa đảo [Đính chính] trên thị trường - dotrungduong.com

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.