Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
saosau
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Điểm sáng ngành đầu phun chữa cháy trong khó khăn dịch bệnh Covid-19

 

Ngành sản xuất và phân phối đầu sprinkler chữa cháy vốn đang đối diện với rất nhiều khó khăn, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp như hiện nay đã ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của các đại lý trên toàn thế giới. Tuy nhiên, vẫn có những điểm sáng, được kỳ vọng sẽ là động lực góp phần thúc đẩy toàn ngành đầu phun chữa cháy tự động vượt qua giai đoạn khó khăn.

 

Tại Hội nghị đánh giá tác động của dịch bệnh corona và giải pháp đảm  bảo hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 giữa Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước với các tập đoàn, doanh nghiệp trực thuộc diễn ra hồi cuối tháng 2.2020, ông Quốc - Tổng Giám đốc công ty An Phát, đơn vị phân phối đầu sprinkler nhận định nếu tình hình đại dịch kéo dài sẽ khiến tiến độ một số dự án lắp đặt hệ thống đầu phun sprinkler bị chậm so với dự kiến.

An Phát cung cấp sản phẩm chữa cháy

 

Tới lúc này, do thực hiện yêu cầu “giãn cách xã hội” và khó khăn chung của cả nền kinh tế, đại lý cung cấp đầu phun sprinkler An Phát đã đề xuất các chính sách từ Chính phủ nhằm hỗ trợ các đơn vị bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Đồng thời, doanh nghiệp này cũng đang triển khai những gói khuyến mãi để tiếp cận khách hàng tốt hơn trong thời điểm khó khăn.

 

>>>> http://richs5star.breakawayiris.com/ActivityFeed/MyProfile/tabid/749/UserId/504306/Default.aspx

 

  • Trong khi ngành đầu phun chữa cháy sprinkler đang đứng trước nhiều thách thức, chi phí đầu vào có thể còn tăng thêm bởi nguồn lao động đang trong thời gian hạn chế. Mặc dù vậy, công ty vẫn sẽ đảm bảo là một trong những đơn vị cung cấp, lắp đặt thiết bị đầu sprinkler hàng đầu cả nước.

 

  • Nhất là trong bối cảnh người tiêu dùng Việt Nam đang gia tăng nhu cầu sử dụng hệ thống chữa cháy sprinkler Tyco. Việc An Phát đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần vừa là thách thức nhưng cũng là liều thuốc kích thích năng động, sáng tạo để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, phân phối đầu phun sprinkler Tyco trong tương lai.

 

Đầu phun sprinkler tyco của An Phát PCCC là đầu sprinkler nhập khẩu

 

Góp phần phát triển kinh tế đất nước, phục vụ đời sống nhân dân, góp phần xây dựng nền công nghiệp đầu sprinkler báo cháy tại Việt Nam tăng trưởng ổn định song song với nhu cầu người tiêu dùng chính là mục đích mà An Phát đã và đang cố gắng nỗ lực thực hiện. Đầu sprinkler đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong mọi không gian sinh hoạt của người Việt, thế nên không thể phủ nhận việc đơn hàng lắp đặt vẫn liên tục tăng theo cấp số nhân tại thị trường nội địa.

 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.