Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
ao thun dong phuc
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
quán Starbucks là một trong những chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới, quán cafe Starbucks không chỉ mạnh về các sản phẩm cà phê hạt rang xay, thức uống chất lượng mà còn gây ấn tượng mạnh với triết lý xây dựng thương hiệu “cái gì xuât phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim”. Trải qua hơn 40 năm hình thành, xây dựng và phát triển thương hiệu, quán cà phê Starbucks không chỉ gói gọn bản thân trong thị trường Mỹ mà ngày nay quán Starbucks đã phát triển và trở thành chuỗi quán cafe được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới

1. quá trình phát triển của Starbucks coffee

Điều gì đã làm nên thành công của thương hiệu cà phê Starbucks như hiện nay? Và có bao giờ bạn thắc mắc lịch sử phát triển của thương hiệu cà phê cà phê Starbucks – biểu tượng nàng tiên cá trên logo có ý nghĩa gì? vì sao thương hiệu quán cà phê Starbucks thu hút hàng triệu khách hàng, người tiêu dùng và trở thành một trong những chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.
cà phê Starbucks nổi tiếng trên thế giới là một trong những thương hiệu cà phê chất lượng và sử hữu chuỗi quán rộng lớn, quy mô trên toàn thế giới. quán Starbucks gân ấn tượng mạnh với khách hàng, người tiêu dùng không chỉ bởi các sản phẩm cà phê hạt rang xay mà còn thu hút bởi triết lý kinh doanh hướng về khách hàng. Mỗi nhân viên của cafe Starbucks đều đóng vai trò như một đại sứ của thương hiệu quảng bá thương hiệu của mình.
Chính thức ra mắt thị trường vào năm 1971 nhưng phải mãi đến năm 1984 thì cái tên quán cà phê Starbucks mới thực sự thu hút được sự chú ý từ nhiều người khi thương hiệu thay đổi CEO. Những người sáng lập, cha đẻ của thương hiệu cà phê quán cà phê Starbucks là Gordon Bowker, Zev Siegl và Jerry Baldwin nhưng sự thành công và nổi tiếng của quán cafe Starbucks chỉ bắt đầu khi Schultz đến và đảm nhiệm công việc hỗ trợ bộ phận Marketing.
Có thể nói, một trong những cảm hứng cho ra đời thương hiệu này đến từ việc ông muốn tạo nên một chuỗi cửa hàng cà phê chất lượng từ hạt cafe espresso của Italy và xây dựng một phong cách thưởng thực cà phê mà từ trước tới giờ chưa từng có ở Hoa Kỳ. Bởi thời kì đó, theo người Mỹ cà phê là một loại nước để “uống” chứ không dùng để “thưởng thức”. Với mong muốn tạo ra một thương hiệu cà phê giúp người dùng có thể đến để thư giãn, trò chuyện với bạn bè và hơn hết là để ngồi thưởng thức ly cà phê chất lượng. Đó chính là lí do cho sự ra đời của thương hiệu cà phê quán Starbucks nổi tiếng như hiện nay.

2. ích lợi của chiếc áo thun đồng phục quán cafe Starbucks

Starbucks đạt được thành công như ngày hôm nay không chỉ bởi hương vị cà phê độc đáo mà còn tạo được ấn tượng tốt với khách hàng nhờ thiết kế quán đẹp, nhân viện diện đồng phục Starbucks coffee phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa đằng sao chiếc đồng phục áo thun quán cà phê Starbucks ngay sau đây nhé.
Ra đời từ năm 1971, có thể nói quán cà phê Starbucks là thương hiệu cà phê có lịch sử lâu đời. Trong suốt quá trình thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu, luôn chú trọng thiết kế mẫu đồng phục quán đẹp cho nahan viên sử dụng, đồng thời bài trí không gian quán hài hòa để khách hàng đến thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon. mẫu đồng phục áo thun Starbucks coffee được chỉnh sửa rất nhiều lần để phù hợp với thị yếu của người tiêu dùng, trong mỗi giai đoạn khác nhau.

3. nhãn hiệu Starbucks có ẩn ý là gì?

quán Starbucks luôn làm khách hàng nhớ tới với biểu tượng logo nàng tiên cá. Tính tới thời điểm hiện tại, logo cà phê Starbucks được chỉnh sửa và thiết kế đơn giản, tối giản hết mức so với biểu tượng logo cà phê Starbucks cũ nhằm thể hiện tính thẩm Mỹ và yếu tố thời trang hơn. Ý nghĩa logo quán Starbucks với biểu tượng nàng tiên cá khi được thay đổi diện mạo hoàn toàn so với phiên bản gốc đầu tiên như một sự giải phóng, thể hiện mục đích cà phê Starbucks muốn thoát khỏi khuôn khổ để vươn xa hơn ra thị trường trên thế giới, khám phá những điều mới mẻ và kết nối mọi người trên thế giới.
Hơn nữa, với biểu tượng nàng tiên cá được thiết kế với diện mạo mới trông sáng sủa và thu hút hơn so với biểu tượng logo cũ. Dĩ nhiên, bất cứ sự thay đổi thiết kế logo quán Starbucks, ý nghĩa logo cafe Starbucks nào cũng gắn liền với từng gia đoạn xây dựng, hình thành và phát triển thương hiệu ra toàn cầu ngày càng nổi tiếng và được nhiều ưa chuộng hơn.
qua những chia sẻ trên của cơ sở may đồng phục song phú đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích về thương hiệu cà phê nổi tiếng, hiểu được ý nghĩa chiếc áo thun đồng phục cafe Starbucks, logo quán cafe Starbucks trong việc quảng bá thương hiệu đến với khách hàng. Từ đó trả lời được những thắc mắc của mình.
xem thêm tại đây nhé: tạp dề starbucks

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.