Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
benzod
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Chia sẻ tận tâm từ chủ tịch Đỗ Trùng Dương

 

  1. Chất lượng công việc trong thời điểm tin đồn Viking group lừa đảo cần được nâng cao

 

Không phải chỉ quan tâm đến các sự kiện nóng trên báo chí về tin đồn Viking group lừa đảo là giải quyết được vấn đề. Một vấn đề nóng như lừa đảo trong bất động sản nhà phố liền kề và biệt thự vườn sẽ thu hút được nhiều lượt tương tác và quan tâm của cộng đồng mạng. 

 

https://comicvine.gamespot.com/profile/hayate12/about-me/

 

Cách làm này của đối thủ cạnh tranh là một đòn hay khi đánh vào tâm lý hóng hớt rảnh rỗi nhiều chuyện của cộng đồng mạng. Lan truyền tin tức khi chưa kiểm chứng như Viking group lừa đảo cũng là một chuyện phiếm và niềm vui của bọn họ. 

Đỗ Trùng Dương tham gia sự kiện

 

Ban đầu Đỗ Trùng Dương có thể không quan tâm lắm tới tin đồn Viking group lừa đảo, tuy nhiên qua một thời gian ông bắt buộc phải xem xét và chú trọng phân tích nó hơn. Ban đầu, những tin tức có thể tạo sự chú ý nhưng theo thời gian nó sẽ dần dần sự quan tâm của mọi người. Bây giờ khi tin tức dần được lắng xuống, tôi và nhiều người thật sự nghĩ nó là điều quan trọng để giải quyết tình hình hậu tin đồn.

 

Chất lượng những danh tiếng của Viking trồi sụt thì khách hàng và dự án sẽ không còn tốt nữa. Tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo sẽ không còn quá quan trọng nữa. Do đó, nếu coi Viking và cộng đồng nhân viên là nền tảng trong một ngôi nhà thì cần xây dựng ngôi nhà bằng tình yêu, sự yêu thương để ngôi nhà ngày càng vững chắc và phát triển.

 

  1. Đỗ Trùng Dương và suy tư bán hàng

 

Anh Đỗ Trùng Dương chia sẻ bí quyết vượt qua tin đồn Viking group lừa đảo và xây dựng một tập thể vững mạnh tầm 200-300 người cùng tiết lộ. Đừng nghĩ là bạn đang bán nhà phố, bán biệt thự mà hãy nghĩ là bạn đang bán trải nghiệm và sự yêu thích của người ở - Ảnh 1.

 

Riêng với vấn đề hậu tin đồn Vicky group lừa đảo thì phải làm sao, ông cũng chia sẻ: Chúng ta sẽ bán nhà phố liền kề và biệt thự vườn thông qua cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Họ đến với chúng ta, họ được gì. Mua nhà không phải là do họ yêu quý chủ đầu tư, hay bị ấn tượng bởi khu đất mà là lợi ích nhận được khi họ đầu tư vào căn nhà phố và biệt thự này.

 

Cộng đồng bất động sản nhà phố liền kề và biệt thự vườn không phải là ngành dành đơn giản, nên tất cả bài giới thiệu chỉ là những thứ đơn giản không có quá nhiều thông tin để hoàn toàn đặt niềm tin.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.