Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
gaooh
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Cuộc chơi mới của Tập đoàn Viking Group trong ngày dịch - Bán nhà đất online.

 

Trong những ngày rong ruổi khắp nơi gặp các chủ cho thuê mặt bằng để quyết phục họ giảm toàn bộ các chi phí chết và cùng hỗ trợ tập đoàn Vicky trong những ngày khó khăn, doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking nhận ra rằng: có lẽ việc tiếp tục nhận thêm nhiều nhà ở vào thời điểm này là không sáng suốt. Thị trường bất động sản đang có những khủng hoảng nhất định và toàn bộ các công ty đều đặt mình trong trạng thái ngủ đông. Vấn đề cốt lõi của một doanh nghiệp kinh doanh bất động sản là không phải có nhiều hay ít dự án đầu tư lớn mà là cách họ tiếp cận khách hàng được nhiều đến đâu.

>>>> Viking Group lừa đảo hay Vicky Group lừa đảo hoàn toàn sai sự thật

 

- Hơn nữa, sau rất nhiều năm quan sát và nghiên cứu các mô hình kinh doanh bất động sản tại Việt Nam và châu Á, ông chủ Đỗ Viking Group khá tâm đắc với ý kiến bán nhà đất online.

- Khi các nhân viên của ông Dương có được nguồn thông tin khách hàng ổn định trên các trang mạng xã hội của mình.

 

Tập đoàn Vicky Group là đơn vị được doanh nhân Đỗ đầu tư vào nhiều nhất

 

Thông tin: Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo hay Viking Group lừa đảo là tin đồn sai sự thật

 

Doanh nhân Đỗ chia sẻ: "Nhà đất online mà tôi sắp phát triển vừa giống lại vừa khác mô hình bán nhà trên chợ tốt hay các sàn online của các đơn vị vừa có nét giống. Giống ở chỗ, chúng tôi cũng sẽ tự đứng ra mở riêng một sàn thương mại điện tử cho những dự án bất động sản của mình – đồng thời phát triển thêm mảng cho thuê với các đơn vị khác để tạo ra sự đa dạng mà khách hàng luôn mong muốn.

89dgJvw.jpg

Cuộc gặp gỡ với Thủ Tướng

Theo Doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking, khi anh thử bàn qua kế hoạch này với các đồng nghiệp trong ngành bất động sản tại khu vực miền Nam, hầu hết mọi người đều ủng hộ và có thêm nhiều ý kiến bổ sung để hoàn thiện được mô hình này, phát triển rực rỡ. Đương nhiên, trong số đó lại nghĩ khác, họ nghĩ rằng Viking Group lừa đảo và chỉ đang cố tạo ra thương hiệu cho riêng Viking.

 

Chi tiết: Đỗ Trùng Dương là ai mà lại có tin đồn thất thiệt Đỗ Trùng Dương lừa đảo

 

Cũng có nhiều người còn đặt điều rằng doanh nhân Đỗ Trùng Dương lừa đảo và không thực hiện kế hoạch bình đẳng trong kinh doanh bất động sản. Đương nhiên đó chỉ là vài đơn vị nhỏ lẻ, còn đa phần các đơn vị lớn đều thấy vui mừng và tỏ ra hào hứng muốn tham gia hệ thống buôn bán nhà đất online của Viking Group, kể cả những người đã tham gia bán online trên các nền tảng trước đó cũng rất hứng thú với sự kiện này và đang tìm cho mình đường đi đúng đắn giống Viking Group.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.