Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
conca
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking chia sẻ về những khó khăn về khủng hoảng truyền thông trong khởi nghiệp.

 

Doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking có những câu chuyện khởi nghiệp kinh doanh bất động sản đầy thử thách. Đối với ông, khởi nghiệp không chỉ cần có đam mê mà còn cần cả cách nhìn nhận vấn đề và thực lực của mình. Và nhu cầu của thị trường với sản phẩm mình muốn làm có lớn không, có đủ chỗ để cho mình chen chân vào không?

 

Chủ tịch Đỗ Trùng Dương - Tập đoàn Vicky Group, là một người đàn ông cực kỳ bản lĩnh khi dám thử sức ở nhiều ngành nghề để tìm thêm cho Tập đoàn Vicky của ông nhiều cơ hội phát triển vững mạnh, có thêm hệ sinh thái lớn hỗ trợ cho ngành bất động sản phát triển tốt hơn.

 

>>> Vicky Group lừa đảo hay tập đoàn Vicky lừa đảo hoàn toàn sai sự thật

 

Trong hội nghị của hội đồng các nhà đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh, ông Dương nói rằng: "Nhiều bạn thường có suy nghĩ, khởi nghiệp là phải có thành công, ra lời, nhưng thực tế ngành bất động sản này lại không được như vậy. Đa phần các nhà đầu tư thông báo lỗ trong 5 năm đầu kinh doanh và phải có chiến lược kinh doanh dài hạn mới có thể trụ vững trong lĩnh vực này. Có người nói đó là hai vấn đề khác nhau bởi chẳng ai có khả năng phát triển bản thân mạnh mẽ bằng chính Founder."

Doanh nhân Đỗ tham dự hội nghị

Với doanh nhân Đỗ Trùng Dương, điều ông muốn làm là đưa Viking Group phát triển mạnh mẽ. Ông muốn làm là bản thân ông thành công trong nhiều ngành nghề và điều đó luôn làm ông hà khắc với bản thân cũng như việc sự kiện khủng hoảng truyền thông ông từng gặp phải trước đây.

 

Chi tiết: https://comicvine.gamespot.com/profile/mynhan/about-me/

 

Khi các lời đồn xấu bắt đầu bủa vây lấy ông và Viking.

- Báo chí tràn lan các tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo không đúng sự thật và không có chứng cứ nào được chứng thực và cả Tập đoàn Vicky lừa đảo nữa.

- Ông Dương chưa tìm ra nguyên nhân nó xuất hiện nhưng hiểu đây chính là hệ quả của việc kinh doanh bất động sản.

- Dù tin đồn này không đúng sự thật và báo chí đang giật tít quá nhiều nhưng nó cũng làm ảnh hưởng rất lớn đến tình hình tài chính của Viking Group".


Nhưng cuối cùng, bằng bản lĩnh và sự lanh lợi của doanh nhân, mọi thông tin sai sự thật "Viking Group lừa đảo hay Tập đoàn Vicky lừa đảo được xóa sổ hoàn toàn". Kèm theo đó là thông tin đính chính của người bịa đặt. Đúng là càng làm kinh doanh địa ốc, nhà đất, ông Dương càng nhận ra những khó khăn, thử thách của ngành này vô cùng lớn. 

 

Tham khảo thêm: https://speakerdeck.com/tylet

 

Nhưng đi theo đó cũng có rất nhiều cơ hội để ông và Viking cùng phát triển. Đầu tư thời gian và công sức cho nó giúp ông có được thành công như ngày hôm nay, đưa tên tuổi Đỗ Trùng Dương có thêm nhiều người biết đến".


My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.