Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
alice
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Có 300 triệu nên đầu tư dự án của Viking group hay gửi tiết kiệm ngân hàng

 

Đây là câu hỏi đặt ra cho những chuyên gia đầu tư tài chính tuy vậy ông Đỗ Trùng Dương - chủ tịch tập đoàn Viking khuyên các nhà đầu tư chưa có nhiều kinh nghiệm chỉ nên dành 1 phần nhỏ số tiền vào ngân hàng còn lại rót vốn vào các kênh an toàn có mức sinh lời không quá hấp dẫn nhưng ổn định. 

 

Một trong các danh mục của Viking Group mà những ai có khoản tiết kiệm sắp đến ngày đáo hạn có thể lựa chọn để đặt trứng là dự án bungalow Lâm Đồng. 

 

  • Dự án này cho thấy lãi suất 7% tương đối ổn định thêm vào đó yếu tố cập nhật thiết kế của bungalow Lâm Đồng theo thời gian đáp ứng được thị trường bất động sản đầy biến động. 
  • Những nhà đầu tư đã sở hữu bungalow Lâm Đồng có được đồng lợi nhuận giai đoạn trước đã tránh được đợt trượt giá mạnh giai đoạn này. 

 

Link: https://www.openstreetmap.org/user/ngonep

 

Baricity Vũng Tàu vốn không phải loại hình nghỉ dưỡng xanh mới lạ gì nên kênh đầu tư này được đánh giá là khá an toàn

 

Vậy nên tin tưởng ông Đỗ Trùng Dương Vicky là một quyết định đúng đắn. 

 

Hội đồng doanh nhân đang tính đến phương án của Viking Group để đầu tư khác. Họ đề cao an toàn nên dự định sau khi hoàn tất bàn giao hợp đồng sẽ dùng số tiền này đầu tư vào Baricity Vũng Tàu vì tính toán được tỷ suất sinh lời đến 20% trên mỗi căn biệt thự. Baricity Vũng Tàu vốn không phải loại hình nghỉ dưỡng xanh mới lạ gì nên kênh đầu tư này được đánh giá là khá an toàn. Những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực biệt thự nhà phố đã có nhận định tốt về Baricity Vũng Tàu của ông Đỗ Trùng Dương Viking nên cũng không cần phải hoài nghi nhiều. 

 

Link: http://new.sea-isle-city.nj.us/user-profile.aspx?userid=413798

 

Vậy giữa tâm bão truyền thông Đỗ Trùng Dương lừa đảo làm sao để khách hàng có tiền gửi tiết kiệm và mở ngân quỹ của mình

 

Giới đầu tư khá bất ngờ trong cùng một thời gian mà có đến 2 vụ tin giả lừa đảo cùng lúc xảy ra Tập đoàn Viking lừa đảo - Vicky Group lừa đảo? Lúc này những khách hàng đang có vốn tại Viking Group có nên chuyển toàn bộ tiền vốn sang các tập đoàn bất động sản hay không.

 

Về cơ bản, cách thức hoạt động của tin giả tập đoàn Viking lừa đảo - Vicky Group lừa đảo là nhận tiền từ cá nhân hoặc tổ chức nào có nhu cầu cạnh tranh với tập đoàn Viking. Nhưng hình thức cạnh tranh này vốn dĩ không được pháp luật chấp nhận. Chính vì vậy người ta lợi dụng việc thông qua dễ dàng của cơ quan kiểm duyệt và xuất bản thông tin. Trong quá trình xuất bản, giá trị xác thực các thông tin này tăng giảm liên tục vì có thể thao túng bằng cách đổ một lượng người dùng ảo vào trang web. Khiến cho vụ việc Đỗ Trùng Dương lừa đảo không biến mất.

Link: http://sade.forumcrea.com/viewtopic.php?pid=251431

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.