Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
cuvua
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Làm thế nào để làm việc tại Viking group được hiệu quả nhất tại nhà?

 

  1. Thách thức lớn nhất của mỗi nhân viên tập đoàn Viking khi làm ở nhà 

 

- Là vấn đề quản lý bản thân trước tin đồn Viking group lừa đảo đang xôn xao khắp mạng xã hội. 

- Xung quanh chúng ta có quá nhiều thiết bị công nghệ, một tin nhắn vừa gửi đến là một tin tức thời sự nóng hổi. 

- Sau đó là những bàn tán của mọi người. 

- Nhưng đâu ai cũng biết đúng sai, thành ra cứ người này tiếp người kia lan truyền những tin tức chưa được xác minh.

 

>> https://ojs.hh.se/index.php/JISIB/user/viewPublicProfile/120873


Chị K.N nhân viên Viking Đỗ Trùng Dương chia sẻ với chúng tôi: "Với tính chất công việc mang tính phải tiếp xúc và tạo niềm tin cho khách hàng mới bán được hàng, tôi thường xuyên phải dùng sự tập trung của mình để phân liệu đúng sai trước những tin tức về bất động sản nhà phố liền kề và biệt thự vườn. 

 

Lễ trao quà ở Long An - Ảnh 1

 

Nếu xem một bộ phim thì chỉ dừng ở phim, còn đằng này là tin tức Vicky group lừa đảo, nó sẽ làm con người phân tâm, đang làm việc cũng dừng lại để hóng hớt tin tức mới rồi bình phẩm, rồi kháo nhau xem nghe chuyện này chưa. Đây cũng là nguyên nhân khiến các nhà lãnh đạo cảm thấy lo lắng và khó khăn trong việc kiểm soát hiệu suất công việc của nhân viên và làm giảm tốc độ lan truyền của tin đồn. 


2.Chúng tôi cần sự tập trung để đọc, xem tài liệu từ các dự án sau đó đưa ra nhận xét, góp ý cùng suy nghĩ của chúng tôi về vấn đề đó. 

 

https://speakerdeck.com/fower

 

Việc tin đồn Viking group lừa đảo rầm rộ trên mạng xã hội thoạt đầu khiến tôi cảm thấy sợ hãi và hoang mang vì không biết phải làm sao cho phải. Sau đó công việc vẫn duy trì tuy nhiên không đạt hiệu quả cao như lúc trước bởi không thể tương tác để hỏi trực tiếp cộng sự, quản lý. Xong trong hoàn cảnh khó khăn này càng làm tôi buộc phải tự xem xét lại chính mình, tôi vẫn làm việc bình thường, thậm chí năng suất phải cao hơn lúc trước vì tôi biết thời gian này rất quan trọng với Viking.

 

- Giải pháp của tôi là nói chuyện trực tiếp với ông Đỗ Trùng Dương qua điện thoại và được ông động viên là mọi chuyện vẫn ổn. 

- Ông đã liên lạc với công an mạng và vụ việc sẽ sớm được giải quyết. 

- Hãy tin ông. 

- Trước đây tôi không biết sếp của mình lại là một người đàn ông vững tin và thân thiện đến thế, nhưng khi nghe ông nói như vậy tôi đã thấy yên tâm hẳn.

 

Đây cũng là bài học rất hay trong ngành bất động sản nhà phố liền kề và biệt thự vườn tôi nghĩ nên trực tiếp hỏi sếp mình để yên tâm và tập trung vào công việc hơn.

 

>>http://sade.forumcrea.com/viewtopic.php?pid=251673


My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.