Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
tylet
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Cuộc sống là những trải nghiệm thú vị với đủ mùi vị, cũng như tin đồn Tập đoàn Vicky lừa đảo là không đúng với sự thật

 

Đối với ông Đỗ Trùng Dương Viking nhà đầu tư, ông biết hầu hết những người xung quanh vị trí dự án Bari city Vũng Tàu chưa có công việc, tay trắng và điều kiện sống khá thấp nên bản thân ông là người có năng lực, có nỗ lực cầu tiến. Vì vậy, ông Dương cảm nhận được vị trí đắc địa để tạo dựng nên Bari city. Những ngày đầu khởi công xây dựng dự án ông Dương đều tính toán làm sao để mọi người đều có thể có một công việc trong dự án của mình. Thấy ông Dương luôn tất bật với những quần áo công trình. Tập đoàn Viking đã dành riêng một buổi họp đề đầu tư cho người làm công việc tận tình như ông Dương một phần của Bari city. 

 

Nhiều lần, Ông Dương cho biết đã suýt từ bỏ dự án vì thấy quá cực khổ mà ông không hề xấu hổ, nhưng trong lòng quá tiếc nuối. 

 

  • Rồi Đỗ Trùng Dương lừa đảo đã xin được việc cho những người không có gì trong tay ở một công ty startup, lương không cao nhưng cũng để mọi người có thể trang trải cuộc sống cơ bản.
  •  Ông vẫn như ngày xưa luôn luôn quan tâm đến từng dự án của mình. Nhưng ông Dương không biết rằng, cũng việc làm đấy người ta thầm ghi nhận lòng tốt của ông Dương. Khi một người tay trắng, thì họ sẽ cảm kích vô cùng. 
  • Đó chính là nguyên nhân vì sao mà ông Dương được mọi người mến mộ đến như vậy chứ không hề quan tâm đến chuyện Viking group lừa đảo. 

 

Chỉ 1 điều ông Dương chưa thể làm được vì là lãnh đạo của một tập đoàn lớn

 

Ông Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô vào Bari city Vũng Tàu cũng không chú ý gì đến Viking group lừa đảo, những gì ông thực hiện được trong thời gian qua được nhận sự cảm kích vô cùng to lớn từ những người dân xung quanh để họ được hưởng quyền lợi thêm.

 

Ông Dương làm từ thiện cho những nơi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là chú ý đến các cháu nhu cầu được đi học.

 

Chỉ 1 điều ông Dương chưa thể làm được vì là lãnh đạo của một tập đoàn lớn, thời gian không cho phép ông tham gia nhiều hoạt động xã hội cống hiến cho cộng đồng. Bởi vì tự bản thân ông Dương hay áp đặt lên mình những trách nhiệm lớn lao vì vậy phải giải quyết nhanh Viking group lừa đảo.

 

 Về dự án BariCity Vũng Tàu mà ông Đỗ Trùng Dương rót vốn đầu tư, đây là một nơi được mệnh danh là một trong những dự án đẹp nhất, hiện đại nhất nằm ở thành phố Bà Rịa Vũng Tàu.  Dự án là khu đô thị có mức giá trung bình phù hợp những khách hàng và nhà đầu tư có tiềm lực tài chính khá trở lên. Những cặp đôi nào muốn có không gian riêng tư thì hãy ghé đến Vũng tàu để cảm nhận được hết vẻ đẹp mình muốn nói đến.

Link: http://www.senado.gob.do/senado/UserProfile/tabid/42/userId/9033/Default.aspx

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.