Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
chulun
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Cuộc sống luôn có những lần vấp ngã nhưng nếu bạn kiên cường như doanh nhân Đỗ Trùng Dương thì những rào cản ấy có là gì so với việc vướng vào tin đồn Vicky group lừa đảo

 

Trên thế giới này tiền không phải là tất cả, nhưng nếu không có nó ta sẽ chẳng làm được gì cả? Cuộc sống này thì làm để mưu sinh bởi chúng ta phải ăn uống, tụ tập bạn bè vui chơi, phục vụ cho nhu cầu giữ mối quan hệ xã hội của bạn phải không. Theo vụ việc Đỗ Trùng Dương lừa đảo, tôi nhận thấy hoá ra vấn đề làm giàu có lẽ không đơn giản như bạn nghĩ. Anh Dương cũng vì mưu sinh và lòng đam mê sự nghiệp nên đã vào đây lập nghiệp và hiện giờ anh là chủ tịch tập đoàn Viking.

 

Khi anh đang ở 1 cương vị cao thì sẽ có rất nhiều người đố kỵ rồi tung lên những tin không đúng với sự thật nói rằng Viking group lừa đảo, cũng chẳng có món hời nào rơi từ trên trời xuống cho bạn đâu. Nếu nói cứ mua vé số, một ngày đẹp trời may mắn, tôi trúng độc đắc thì sao? Có làm cộng với sự cố gắng thì mới mang lại cho mình những thành tích mình vạch ra. Nếu bạn giữ cho riêng mình hay im lặng che giấu mà hưởng thụ, với suy nghĩ mắc gì phải chia sẻ gần bằng một nửa món hời này, không sớm thì muộn tin đồn thất thiệt ấy sẽ bay theo làn gió chiều.

 

Tiếp theo câu chuyện, đã từng chứng kiến và tin rằng điều này sẽ xảy ra

 

Nói nhiều thế rồi, chúng ta điểm sơ qua một chút những thành công của doanh nhân này.

 

  •  Tập đoàn Viking vững mạnh với những dự án thành công. Ông Đỗ Trùng Dương có nhiều đóng góp cho đất nước, làm từ thiện cũng như đã chia sẻ kinh nghiệm quý báu trong sự nghiệp của mình.

 

  • Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo làm từ thiện cống hiến cho xã hội trong các dự án lớn của tập đoàn viking, ví dụ như chủ tịch Dương làm từ thiện với danh hiệu nhà tài trợ kim cương cho thư viện Caravan lần thứ mười của câu lạc bộ doanh nhân, chính nó giúp anh gần gũi hơn với những người xung quanh.

 

  • Tiếp theo câu chuyện, đã từng chứng kiến và tin rằng điều này sẽ xảy ra là sẽ có người cố tình làm xấu danh tính anh. Thế là về sau một ngày nọ, con trai của họ gặp tai nạn chấn thương vùng đầu, tiêu tốn một số chi phí để chữa. May là vẫn còn sống, nhưng vẫn để lại di chứng là bị móp một bên đầu. Vậy nên mình có sống lương thiện là được, làm ăn chân chính đã vậy anh còn hay đi làm từ thiện giúp đỡ cho các bé nghèo khó

 

Vì vậy cuộc sống là những chuỗi chông gai cần vượt qua, ông Đỗ Trùng Dương có như vậy thành công cũng đến với những bạn cần cù chịu khó vượt qua mọi thử thách.

Link: http://archive.nmra.org/UserProfile/tabid/183/userId/1023613/Default.aspx


My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.