Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
hnkio84
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Nó là gì: Nutrex Clinical Edge Outlift là một chế độ tập luyện trước liều hoàn toàn lâm sàng, an toàn cho các vận động viên đại học và NCAA được phê duyệt. Xem thêm các dòng sản phẩm về Outlift Nutrex qua đường link - https://getpocket.com/@ifitnessvn/share/4717194. KHÔNG CÓ THÀNH PHẦN TUYỆT VỜI TUYỆT VỜI. HOÀN TOÀN NHÃN LÂM SÀNG DỄ DÀNG, NGHIÊN CỨU KHOA HỌC THÔNG TIN-LỰA CHỌN - KIỂM TRA CẤP CẤP KHÔNG CÓ MÀU SẮC Thành phần giải thích 8G Citrulline Malate 2: 1: Mỗi liều trong OUTLIFT có 8g Citrulline Malate 2: 1 cho phép bơm cơ mạnh mẽ, lâu dài. *

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng citrulline làm tăng Nitric Oxide (N.O.) và nồng độ arginine trong máu có thể giúp tăng tổng hợp protein (tăng trưởng cơ nạc), tổng hợp creatine và sử dụng BCAA nhiều hơn trong cơ bắp khi tập thể dục. Bổ sung với citrulline malate đã được chứng minh là trực tiếp làm tăng số lần lặp lại, giảm mệt mỏi và giảm đáng kể bài tập đau nhức cơ bắp. * 3.2G Carnosyn® Beta-Alanine: Beta-alanine làm tăng nồng độ Carnosine. Nghiên cứu đề xuất bổ sung beta-alanine hàng ngày, hỗ trợ sức bền và phục hồi nhiều hơn từ các buổi tập dài hơn.

Beta-alanine trì hoãn sự mệt mỏi cơ bắp để giúp tăng khối lượng nạc và tăng cường sức mạnh. * 3G Creapure® Creatine Monohydrate: Creapure® Creatine Monohydrate được chứng minh lâm sàng là creatine monohydrate tinh khiết nhất có sẵn ở bất cứ đâu. * Nghiên cứu đã chỉ ra rằng bổ sung creatine monohydrate hỗ trợ cải thiện hiệu suất cơ bắp để tăng trưởng cơ bắp, sức mạnh và sức mạnh. * Creapure Creatine Monohydrate được sản xuất bằng quy trình được cấp bằng sáng chế đảm bảo độ tinh khiết, hiệu quả và hiệu lực. * L-Leucine 3G: Leucine là axit amin chuỗi nhánh quan trọng nhất để kích thích tổng hợp protein cơ bắp.

Bổ sung 3g Leucine cung cấp lượng cần thiết để thúc đẩy tổng hợp protein tối đa. * OUTLIFT cung cấp tỷ lệ tối ưu 2: 1: 1 của Leucine so với Isoleucine so với Valine trong một sản phẩm trước khi tập luyện. L-Isoleucine 1,5G: duy nhất là một trong những axit amin thiết yếu được biết đến với khả năng tăng sức bền và hỗ trợ sửa chữa và phục hồi cơ bắp. * Bổ sung 1,5g Isoleucine cung cấp glucose, được sử dụng làm nhiên liệu, để cơ thể bạn đốt cháy thành năng lượng.

Taurine 2G: Taurine đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc thúc đẩy sức bền, tăng sự tỉnh táo và tăng cường phục hồi. Bổ sung Taurine đã được chứng minh là làm tăng mức độ sức mạnh và giảm đau nhức cơ bắp. † Caffeine 350mg: Caffeine là một trong những thành phần tăng cường hiệu suất được nghiên cứu nhiều nhất. * Bổ sung Caffeine ngay lập tức làm tăng khối lượng công việc và sức mạnh cơ bắp, sự tỉnh táo và tâm trạng, hỗ trợ giảm mỡ và giúp bạn tập luyện ở cường độ cao hơn.

150mg N-Acetyl-L-Tyrosine: Nghiên cứu đã chỉ ra loại axit amin thiết yếu này hỗ trợ chức năng não bao gồm tăng sự tập trung tinh thần và sự tỉnh táo, mức độ dopamine, tâm trạng và năng lượng trong khi tập thể dục. * N-Acetyl-L-Tyrosine tan trong nước gấp 20 lần và được hấp thụ tốt hơn để tăng mức độ tyrosine trong cơ thể. * Bioperine® 5mg: Nghiên cứu đã chỉ ra rằng BioPerine® tăng cường hấp thụ thuốc và chất dinh dưỡng trong cơ thể giúp cải thiện hiệu quả của các thành phần chính. Lắc thùng trước mỗi lần sử dụng.

Để trải nghiệm toàn bộ sức mạnh của Outlift, hãy trộn 1 muỗng vào 8-12 oz nước lạnh và uống 30 phút trước khi tập luyện. Giới hạn sử dụng một khẩu phần mỗi ngày. Khi trộn với cốc lắc, sử dụng nước lạnh. Giữ nắp và cốc an toàn trong tay. Đừng lắc mạnh vì điều này gây ra áp lực. Còn đợi gì mà không liên hệ ngay công ty iFitness để tiến hành đặt mua sữa PreWorkout Nutrex Outlift chất lượng cao qua đường link - https://www.plurk.com/p/nqdvfo.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.