Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
fower
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Câu chuyện của Doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking: Trưởng thành sau những tin đồn, thị phi sai sự thật. 

Một người bạn đồng hành cùng doanh nhân trong chặng đường tìm đến với kinh doanh bất động sản hỏi ông Đỗ Vicky Group: "Anh muốn có những lời khuyên sau các thương vụ đầu tư bất động sản hay là một chầu ăn uống chiều nay sau buổi họp tại Tập Đoàn Vicky".

Dự án bất động sản

Xem chi tiết: http://www.senado.gob.do/senado/UserProfile/tabid/42/userId/9088/Default.aspx

Ông Đỗ chia sẻ rằng anh cần lời khuyên, những thông tin bổ ích để anh xóa bỏ lời đồn ác ý " Tập đoàn Vicky lừa đảo - Đỗ Trùng Dương lừa đảo", để đầu tư vào các dự án kinh doanh bất động sản trong tương lai kèm theo đó là giúp cho những khách hàng tin tưởng vào Vicky Group hơn, để túi tiền của người doanh nhân thêm dày dặn hơn. Anh muốn xây dựng Tập đoàn Viking phát triển hùng mạnh hơn nữa.

Xem tại đây: https://we.riseup.net/xinchao

Đêm đó, ông Đỗ Trùng Dương Viking ngồi bên bàn làm việc và ghi nhớ các thông tin không đúng Vicky Group lừa đảo. Cách giải quyết nhanh nhất bây giờ là thể hiện cho mọi người thấy ông không lừa đảo. Tại thời điểm mấu chốt đó, ông Dương cần một lời khuyên hơn là ăn uống triền miên với bạn bè. Một doanh nhân làm kinh bất động sản không chỉ cần đến tài năng còn cần cả chút khéo léo và đường đi đúng đắn, không là sẽ dễ chìm đắm trong tư tưởng sai lệch.

Doanh nhân lễ khởi công

Xem thêm: https://www.charitychoice.co.uk/fundraiser/xinchao

Và dưới đây là 3 lời khuyên của người bạn làm ăn chung dành cho doanh nhân Đỗ.

  1. Trên đời không có việc dễ dàng nên, doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking cần dành thời gian học cách đối thủ họ làm cho dự án của họ thêm đà phát triển mỗi ngày, chỉ có bước từng bước vững chãi mới là phương pháp tiến đến thành công nhanh nhất.
  2. Chứng minh bản thân trong sạch không phải bằng những thông cáo đính chính mà bằng thành công của mình, các dự án bất động sản tốt của chính mình.
  3. Không ra quyết định khi bị tình cảm chi phối bản thân bởi người làm sếp như Đỗ Trùng Dương Viking cần phải có một cái đầu lạnh: Nếu không, ông sẽ dễ dàng đi sai đường.Không có thêm bất cứ dự án nào trong tương lai, việc kinh doanh sẽ bị ngưng trệ hoàn toàn.

Vì mọi người trong ngành bất động sản đều biết Đỗ Trùng Dương là ai, và người đàn ông đó giỏi giang như nào. Nên để chứng minh thực lực không khó. Không cần đẩy thuyền theo những tin lừa đảo sai lệch. Việc của ông là đem lại giá trị, chất lượng tốt nhất cho những dự án nhà ở ông đang xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh. Và đưa Tập đoàn Viking vươn xa ra thế giới. Vì thực lực dễ thấy nhất là ở thành công.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.