Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
bimbim
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Yếu tố nhận biết con người

 

Bản thân tôi trước đây có quen biết một người bạn là Đỗ Trùng Dương Viking group, vì muốn tiết kiệm nguyên vật liệu từ đó cho nhân viên thêm nhiều lợi ích, phúc lợi. Ông phải tự thêm cho mình nhiều thời gian để xem xét công việc và cắt giảm chi phí hơn. Ông thậm chí còn chuyển nhà tới gần công ty để mỗi lần đi làm chỉ tốn khoảng 5 phút, tăng thêm thời gian làm việc cho mình thì sẽ tiết kiệm được nhiều hơn cho công ty.

 

1.Tuy rằng ông chận chuyện mỗi tháng sẽ phải bỏ ra thêm một khoản tiền để chi trả cho việc này. Nhưng ông Dương khá vui lòng.

 

Nhưng ngược lại có nhiều người lại đồn đại Đỗ Trùng Dương là ai mà lừa đảo không dám đến công ty nên trốn nợ gần công ty, cũng không dám về nhà về sợ ảnh hưởng gia đình. Không thể tin là có những tin đồn sai trái và giả tạo như vậy. Ông Dương cho biết việc này lại có thể tiết kiệm được 2,5 tiếng đồng hồ mỗi ngày của ông. Và nhờ đó ông có thời gian cho công việc của mình hơn. 

 

https://revistas.ulima.edu.pe/index.php/enfoque/user/viewPublicProfile/35203

 

Nhiều người bảo Đỗ Trùng Dương lừa đảo chứ dùng 2,5 tiếng đồng hồ thì nhằm nhò gì, làm được bao nhiêu thứ đâu. Nhưng thật ra họ không hiểu, đây là người ra chiến lược, người đã đề ra những biện pháp tốt nhất và tạo ra những ý tưởng thiên tài về nhà phố liền kề và biệt thự vườn. 

 

  1. Ông Dương cho biết nếu phấn đấu là phải chấp nhận khổ cực như cách hiểu của một bộ phận người và điều họ không tin là họ nghĩ lừa đảo thì đa phần không thể thành công được theo lời đàm tiếu của họ.


Tập đoàn Viking

 

Vì vậy, theo tôi, lựa chọn đối mặt với tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo hay Viking group lừa đảo đều giống nhau. Trước mặt phải thể hiện cho họ thấy về lâu dài, mọi việc đều được diễn ra một cách nhất quán, kiên định và không có bất kì vấn đề nào sẽ phát sinh nữa. 

 

Lựa chọn đối mặt với tin đồn Viking group lừa đảo là cho thấy kì vọng và sự tin tưởng của ông Dương với tương lai sau này, cho thấy ông không cam tâm để bọn tung tin hãm hại như vậy có khác gì một kẻ tầm thường thích người ta làm gì thì làm.

Giống như Đỗ Trùng Dương từng nói: "Bản chất của những người tầm thường là dễ tin và khuất phục những tin đồn lừa đảo."

Vì sao lại nói như vậy? Bởi lẽ những nhân viên sợ sệt trước tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo, rồi sau đó lại đi nói lung tung chính lan truyền tin đồn lừa đảo. Thật sự là hạng người vừa ngu ngốc vừa bất tài.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.