Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
cotxx
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Cách đối mặt với thị trường kinh tế biến động

 

Chủ tịch Đỗ Trùng Dương Vicky đến từ tập đoàn bất động sản Vicky cho rằng: Chính trong khó khăn doanh nghiệp mới nhận ra được nhân sự cốt cán của mình.

https://mythem.es/forums/users/venus202/

Ông Đỗ Trùng Dương Vicky cho biết, mỗi doanh nghiệp đều bị bao vây bởi rất nhiều đối thủ. Những đối thủ cạnh tranh này vẫn đang bền bỉ ngày đêm tìm cách hạ bệ công ty của ta. Nhưng song song với giặc ngoài, thì nội bộ yếu kém cũng chính là kẻ thù của mọi doanh nghiệp. Nếu không có được đội ngũ nhân sự siêng năng, chăm chỉ và gắn bó thì dù cấp lãnh đạo có oằn mình vận động công ty đến đâu cũng sẽ đến lúc quá sức.

Doanh nhân tham gia sự kiện - Ảnh minh họa

Mỗi một doanh nghiệp, chẳng hạn như tập đoàn Viking của ông Đỗ Trùng Dương Viking sẽ luôn có nhiều chính sách cho đội ngũ nhân sự của mình. Chỉ khi nào nhân viên không làm tốt cả công việc lẫn thái độ thì họ mới mất hết cơ hội tự cho bản thân thăng tiến. Nghiên cứu từ mặt bằng chung nhân viên tại nhiều doanh nghiệp đã chỉ ra rằng, sự hoà hợp với văn hoá công ty là điều quan trọng nhất để biết nhân viên có phù hợp để giữ lại công ty hay không.

 

Thêm vào đó, nói tới khách hàng, chính là quy trình chăm sóc và phục vụ khách hàng, tại tập đoàn Vicky của ông Đỗ Trùng Dương lừa đảo , mọi nhân viên đều được Phòng nhân sự của Đỗ Trùng Dương đào tạo bài bản, do đó nếu hợp đồng đến tay vẫn không chốt được chính là sự yếu kém của nhân viên kinh doanh trong giao tiếp thuyết phục khách hàng. Mảng bất động sản không phải dễ bán, nhưng cũng không hoàn toàn khó để chốt sale. Vì khi khách hàng đến tư vấn thì tức có nghĩa họ đang ở trong trạng thái sẵn sàng tìm hiểu hoặc sẵn sàng mua.

 

"Tiết kiệm năng lượng và gia giảm chi phí cố định là điều doanh nghiệp có thể làm trong lúc khó khăn" - Chủ tịch Đỗ Trùng Dương vicky chia sẻ. Trong đó, ông Dương không khuyến khích các công ty sa thải nhân viên - trừ khi họ không được biệt, không hoạt động hết mình vì lợi ích chung của tập đoàn. Với tình hình kinh tế có nhiều biến động như hiện nay, ông Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo cho rằng: khi doanh thu cũng có biến động: không tăng hoặc không giảm thì đều cần có phương án chiến lược bán hàng hợp lý để cải thiện tình hình doanh thu của công ty. Cũng có nhiều ý kiến cho rằng hiện nay nhiều doanh nghiệp bất động sản nên "hiện đại hoá" cách bán hàng, nghĩa là thay vì chỉ dùng các kênh truyền thông hãy để cơ cấu lại phương pháp bán hàng, theo xu hướng của nền kinh tế và sẵn sàng bật dậy nền kinh tế để cùng nhau phát triển sau đó.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.