Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
traucau
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Việc tự động tài chính như lập một tài khoản tự động không chỉ giúp ông Đỗ Trùng Dương Viking trở nên giàu có mà còn giúp ông tiết kiệm thời gian và năng lượng tinh thần đầu tư cho dự án kinh doanh bất động sản của mình. 

 

Ông Đỗ Trùng Dương Viking chia sẻ: "Tôi đã tự động hóa tài chính của mình từ nhiều năm trước, và lợi ích nhận được là tôi không phải đưa ra quyết định về việc tôi nên để tiền của mình ở đâu, tôi nên đầu tư bao nhiêu, tôi có thể chi tiêu cái gì, tôi có đủ tiền tiết kiệm chưa...".

 

>>> Vicky Group Lừa Đảo hay tập đoàn Vicky group lừa đảo là tin đồn thất thiệt.


Tập đoàn Viking Group

  1. Làm quen với những việc khó khăn, làm việc nhỏ chút, từng chút một để trở thành một doanh nhân thành đạt.

 

Ông Đỗ Trùng Dương Viking cảm thấy đã cố gắng vì sự nghiệp rất nhiều. Cũng nhận được sự ấm áp và tự do khi ở trong một Tập đoàn Viking. Trong vùng an toàn ấy, ông có thể làm những điều mình thích cùng nghiên cứu về dự án bất động sản và các vụ đầu tư kinh doanh tài chính thêm đó. Hoặc đơn giản như mặc một bộ quần áo ông Dương cảm thấy dễ chịu nhất hoặc cố gắng làm hài lòng tất cả những nhân viên và bạn bè đang giúp đỡ ông và Vicky Group phát triển hơn từng ngày… Vùng an toàn ấy sẽ  chẳng còn nghĩa lý gì với sự cố gắng phát triển của ông và Viking cả.

 

Phấn đấu cho nền kinh tế nước nhà, đẩy GDP đầu người tăng nhanh chóng theo mỗi năm là cách ông và Tập đoàn Viking tạo ra. Không hổ danh là con rồng nước trong ngành.

 

Tham khảo: https://studiumfc.umontreal.ca/blog/index.php?userid=211392

 

  1. Khi làm những việc đầu tư mạo hiểm, ông  Dương cũng đã gặp phải nhiều khó khăn.

 

Nhiều lời đồn ác ý sai sự thật như Vicky Group lừa đảo, Đỗ Trùng Dương lừa đảo. Bằng việc vượt qua khó khăn của mình ông bắt đầu đưa ra các công việc để chứng minh ông không lừa đảo. Nhưng mỗi lần như vậy, bạn sẽ mở rộng được các mối quen biết và phát triển bản thân.

 

Đêm đó, ông Đỗ Trùng Dương Viking đã suy nghĩ về câu chuyện này và nhớ về lời đồn Vicky Group lừa đảo, trằn trọc đến sáng để tìm ra hướng giải quyết, xóa bỏ lời đồn sai sự thật kia. Đúng là thời điểm này, ông Dương cần một lời khuyên. Vì làm kinh doanh không chỉ cần đến tài năng còn cần cả chút khéo léo và hợp lý trong câu chuyện đó nữa..

 

Viking: https://www.carookee.de/forum/Retinoblastom-Forum/31799306

 

Sau đó, ông Đỗ Trùng Dương Vicky Group chia sẻ rằng anh cần lời khuyên, để đầu tư vào các dự án kinh doanh bất động sản trong tương lai, để túi tiền của người doanh nhân thêm dày dặn hơn. Anh muốn xây dựng tập đoàn Viking phát triển hùng mạnh hơn nữa. 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.