Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
odene
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đỗ Trùng Dương Vicky: doanh nghiệp phải gắn với trách nhiệm xã hội

 

Đỗ Trùng Dương Vicky là điển hình cho hình tượng một doanh chủ doanh nghiệp hết lòng vì xã hội, đã bỏ ra 500 triệu đồng để xây dựng công trình giáo dục tại tỉnh Ninh Thuận.

 

- Việc đứng ra kêu gọi các nhà hảo tâm quyên góp số tiền lên đến gần 1 tỷ đồng và chính doanh nghiệp của ông Đỗ Trùng Dương Vicky cũng chính thức tài trợ thêm 500 triệu đồng là động thái tích cực, ủng hộ thêm điều kiện giáo dục tại các tỉnh vùng sâu vùng xa. 

 

- Nếu như nhiều doanh nghiệp chọn cách mua lương thực, thực phẩm phát cho người nghèo để làm thiện nguyện thì tập đoàn Vicky muốn hướng đến cải thiện điều kiện học tập cho lớp trẻ của đất nước.

 

- Với các trẻ em nghèo thiếu điều kiện đến trường, thì việc làm tốt đẹp của chủ tịch Đỗ Trùng Dương Vicky không chỉ chạm đến trái tim cộng đồng mà còn trực tiếp mang đến động lực học tập cho các em, giúp các em tiếp xúc gần hơn đến giấc mơ tri thức. 

 

- Chủ tịch Dương cho biết, tập đoàn Vicky luôn áp dụng nguyên tắc gắn liền giá trị doanh nghiệp với giá trị cộng đồng, giữ hình ảnh công ty luôn ở mức an toàn. 

 

Ngoài ra chuyến thiện nguyện còn gửi nhiều phần quà tặng dành cho những giáo viên - cán bộ đang công tác tại những địa phương có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Lễ khởi công dự án khu nghỉ dưỡng của doanh nhân

 

Xem thêm: http://gisdata.scag.ca.gov/Lists/AccessRequests/DispForm.aspx?ID=6828

 

Ông Đỗ Trùng Dương Viking chia sẻ: "Mỗi người dân hiện nay đều có những khó khăn riêng, tôi chưa có khả năng tiếp xúc hết bà con nhưng chắc chắn những cống hiến của tập đoàn Vicky sẽ không chỉ dừng lại ở đây."

 

Các khách hàng và đối tác đều có lịch hẹn trước nên sẽ không ảnh hưởng nhiều.

 

Để có được kết quả kinh doanh thành công và đủ thời gian thực hiện các chuyến đi thiện nguyện, ông Đỗ Trùng Dương Viking cho biết, ông đã sắp xếp nhân viên để hỗ trợ công việc tại trụ sở chính. Có thể thấy, với lối làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và sắp xếp thời gian hợp lý, lịch làm việc dày đặc của chủ tịch Đỗ vẫn mang lại hiệu quả rất cao.

 

Xem chi tiết: http://mdr-inc.com/UserProfile/tabid/43/UserID/49556/Default.aspx

 

Nếu có một lần gặp trực tiếp chủ tịch Đỗ Trùng Dương Vicky, bạn có thể sẽ được chia sẻ nhiều giá trị sống, và nhận ra hàng ngày vẫn đang lãng phí nhiều thời gian vô ích. Hãy bắt đầu từ hôm nay cho đến khi thực hiện được đam mê kinh doanh của mình. 

 

Xem tại đây: https://speakerdeck.com/oaihuong

 

Đừng bao giờ có suy nghĩ trong giai đoạn kinh tế khó khăn thì kinh doanh rất khó, vì ngay khi bạn bắt đầu trước nhiều đối thủ thì bạn đã thành công trong suy nghĩ hơn họ rồi. Tình hình kinh tế căng thẳng như vậy chính là cơ hội cho những người nhìn thấy được. Nếu có đam mê kinh doanh, hãy cứ đứng ra làm, cố gắng tổ chức bài bản.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.