Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
siian
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đỗ Trùng Dương Viking "làm người, làm việc" trong kinh doanh bất động sản.

Thực ra cuộc đời của mỗi chúng ta chỉ có 4 chữ "làm người, làm việc" nên anh luôn dốc hết tâm sức để phát triển toàn diện nó. Học được cách làm người rồi, làm việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều, kể cả các thương vụ đầu tư bạc tỷ sẽ đỡ đi khó khăn nữa.

Một người làm CEO trong một tập đoàn giống Đỗ Trùng Dương Viking, họ luôn hiểu rằng làm gì cũng phải đúng với lương tâm của mình, không hề có chuyện có những tin đồn ác ý như Tập đoàn Viking lừa đảo hay Vicky Group lừa đảo được. Vì đó đều là những điều không có căn cứ và sai sự thật.

Dù nghèo dù khó cũng không bao giờ lừa gạt người khác là cách Đỗ Trùng Dương Vicky luôn dạy. Ngoài việc học kinh doanh, chuẩn bị các dự án đầu tư bất động sản thì đây là các Viking đã giáo dục nhân viên để tránh họ đi con đường sa ngã.

Xem chi tiết: Đỗ Trùng Dương là ai [Đính chính] về tin đồn Vicky Group lừa đảo trên thị trường.

 

Muốn nhấn chìm các tin đồn thất thiệt thì phải làm sao cho người

 

Đỗ Trùng Dương là ai, một người đàn ông sống mà không có nguyên tắc, dù có thể kiếm được chút tiền nhờ mánh khôn vặt khó khăn để thể trở thành một doanh nhân tài ba giống cách ông Dương đã làm:

+ Muốn nhấn chìm các tin đồn thất thiệt thì phải làm sao cho người khác thấy Tập đoàn Viking lừa đảo là không có thật.

+ Còn người như doanh nhân Đỗ Trùng Dương Vicky, họ không bao giờ lệch lạc tâm tư. Làm việc có giới hạn và không làm những việc không nên làm. Bởi thứ mà họ hướng đến là tương lai lâu dài chứ không phải là lợi ích trước mắt.

+ Anh Đỗ luôn vì các nhân viên trong Tập đoàn Viking mà phát triển, luôn là những người có thành tín, có trách nhiệm với cả gia đình, khách hàng và các nhân viên của anh.

+ Doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking luôn làm việc chắc chắn, không giả dối, không lừa gạt. Khi các dự án đầu tư bất động sản của ông bị dụ dỗ làm điều xấu, anh đã hoàn toàn từ chối dù món lời đó còn lớn hơn việc kinh doanh 1 năm của anh.

Chân thành đối xử với người và khách hàng giúp các dự án của anh bán được nhiều hơn. Tiền kiếm được nhiều hơn và càng ngày các khoản đầu tư càng lớn. Hết tiền có thể kiếm khi có khách hàng tới, nhưng nếu mất đi sự tín nhiệm, tin tưởng của mọi người dành cho mình thì lấy đâu ra khách mua nhà đất hay đầu tư cho Tập Đoàn Viking. 

Xem thêm: Liệu Vicky Group lừa đảo có phải là tin đồn về Đỗ Trùng Dương - dotrungduong.com

Những người giám đốc như vậy, dù hiện tại chưa phải là tốt nhất, chưa vẻ vang, nhưng sẽ có một ngày Đỗ Trùng Dương thành bá chủ trong ngành bất động sản, khi thời cơ chín muồi, họ ắt sẽ tự gây dựng được giang sơn và vươn tầm vươn xa tới quốc tế.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.