Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Lalaland
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Trong quãng thời gian đầu tư vào bungalow nghỉ dưỡng của mình ông Đỗ Trùng Dương đã gặp phải một biến cố không hay trong sự nghiệp. Một ngày kia, chuyện không may đã xảy ra, đối thủ vu khống ông và tập đoàn Viking lừa đảo khách hàng nhưng sự thật trong câu chuyện này không phải ai cũng nắm rõ. 

 

Kể từ ngày ông Đỗ Trùng Dương khởi nghiệp cách đây hơn 15 năm, khi ông ra đi trong tay vẫn chưa một đồng vốn kinh doanh nào cả. Một chàng thanh niên rời khỏi quê hương để làm nên sự nghiệp chỉ với hai bàn tay trắng. Ông học tập tại trường đại học bách khoa thành phố Hồ Chí Minh chuyên ngành quản trị kinh doanh. Với tài năng và thái độ luôn học tập cẩn thận, ông được nhận vào một tập đoàn lớn về truyền thông. Tại đây, ông lần lượt được tiến cử vào vị trí quản lý, trưởng phòng, rồi giám đốc kinh doanh rồi giám đốc điều hành khi còn rất trẻ. Lúc ấy ông mới chỉ ngoài 20 tuổi mà đã có trong tay địa vị xã hội cùng mức lương hàng ngàn đô nhiều người ao ước.


http://ejurnal.its.ac.id/index.php/teknik/user/viewPublicProfile/70268 


Khi đã cảm thấy đủ kiến thức và kinh nghiệm, ông Đỗ Trùng Dương Vicky nghỉ làm và thành lập nên tập đoàn Viking. Chuyên kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, nhà đất, khu du lịch sinh thái và căn hộ. Bungalow nghỉ dưỡng chỉ mới được ông đưa về trong thời gian gần đây. Điểm đặc biệt là trong bungalow, ông còn cho tiến hành một trang trại trồng rau màu ngay dưới chân đồi, nơi có những căn bungalow hiện đại và tiện nghi. Hàng ngày, du khách có thể đứng trước cánh đồng ngắn nhìn những bông hoa, luống rau ngọn cỏ, tận hưởng không khí thanh bình của vùng đồi núi.

 

 

Hàng ngày Đỗ Trùng Dương Viking đưa khách hàng đi đến những khu đất trước kia chỉ là một vùng đất hoang nhưng qua bàn tay của vị chủ tịch tập đoàn Viking, chúng đã biến thành những khu du lịch sinh thái xinh đẹp. Người dân xung quanh đây kể cho ông nghe những khó khăn ngày xưa nhờ Viking Farmstay mà cuộc sống của họ đã thay đổi như thế nào. Sau một thời gian, kinh tế tại đây phát triển vượt bậc đời sống dân cư ấm no và đủ đầy.

http://new.sea-isle-city.nj.us/user-profile.aspx?userid=347319

 Trên đời có hàng vạn những doanh nghiệp với đủ các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau nhưng doanh nghiệp nào, công ty nào cũng coi việc làm từ thiện như một trách nhiệm xã hội của mình. Với người đứng đầu tập đoàn Vicky, Caravan thiện nguyện như một đứa con tâm huyết của ông. Mặc dù ông Dương không dám khẳng định rằng Caravan thiện nguyện của Vicky Group sẽ thành công nhưng ông luôn hy vọng nỗ lực của mình sẽ giúp đỡ được nhiều trẻ em, nhiều bạn trẻ đang gặp khó khăn trong giai đoạn khởi nghiệp hơn nữa. 

 

https://speakerdeck.com/cantay

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.