Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
carong
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Khi quyết định mua nhà chung cư Aio city , bạn hãy cân nhắc kĩ lưỡng các yếu tố như quá trình đầu tư tiền bạc vốn liếng vào căn nhà, chưa kể thời gian để tìm kiếm một căn hộ, căn nhà, thuê môi giới bất động sản, hoàn tất các thủ tục giấy tờ pháp lý và bước cuối chuyển nhà có thuận tiện hay mất bao lâu. Chưa kể đến việc bạn phải đầu tư vào sửa sang thiết kế lại căn hộ, trả lãi hàng tháng cho ngân hàng nếu lựa chọn hình thức trả góp, bạn phải trả phí vận hành cho ban quản lý tòa nhà, bảo trì hàng tháng điện nước các cơ sở vật chất trong nhà nếu mua nhà ở chung cư.

 

Aio City - Dự án căn hộ Aio City quận Bình Tân HCM

 

Aio City Bình Tân cũng có lời khuyên cho những người mua nhà khi có mức thu nhập không cao và không có nhiều dư giả hay nguồn vốn khác. Các gia đình trẻ càng nên tính toán kỹ lưỡng các yếu tố quyết định việc mua nhà bởi vì một quyết định sai lầm sẽ gây ra nhiều khó khăn bất tiện trong cuộc sống của bạn nếu có bất kì vấn đề nào không mong muốn phát sinh làm cuộc sống của bạn sẽ chật vật lao đao nếu bạn bị bệnh tật mà cần đến nguồn vốn lớn trong khi nhà bạn lại đang thiếu tiền và còn cáng đáng khoản vay ngân hàng.

 

  1. Bước đầu dự ánAio city Bình Tân khuyên các gia đình trẻ nên xác định khoản vay và khoản phải trả hàng tháng để mua nhà chung cư trả góp một cách hợp lý

 

https://medium.com/@doanvuongtrieu/chuyen-mua-du-an-can-ho-aio-city-cung-landcenter-vn-c0d7b3c9c264

 

Với việc chủ đầu tư Hoa Lâm liên kết với các ngân hàng giúp người mua nhà có thể vay mức vốn tối đa lên đến 80% tổng giá trị căn hộ chung cư mà khách hàng muốn mua. Thậm chí, nếu khách hàng có thêm tài sản đảm bảo hoặc thế chấp là bất động sản cố định vững vàng khác thì có thể vay vốn lên đến 100% giá trị căn nhà dự định mua. Tuy nhiên, khách hàng dự án Aio City cũng nên hiểu rõ để đừng nhầm lẫn giữa số tiền có thể vay từ ngân hàng và số tiền cùng khả năng chi trả. Trước khi vay, gia đình trẻ cần cân nhắc kỹ về thu nhập cá nhân của mình cùng bạn đời với các khoản vay mong muốn có thể phát sinh các khoản vay khác sau khi mua nhà không và khả năng thanh toán hàng tháng của mình có bị thay đổi gì không.

Aio City Bình Tân khuyên bạn để giảm áp lực việc trả nợ hàng tháng làm gia đình mệt mỏi thì các bạn nên chọn gói vay với ưu đãi phù hợp để số nợ hàng tháng chỉ khoảng 30-40% tổng thu nhập của hai bạn trong 1 tháng vì các bạn cần phải tiết kiệm một khoản khác cho tương lai.




My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.