Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Macdonal123
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Lô gan là gì, nên nuôi lô gan như thế nào để có lãi nhất

Lô gan là gì, nên nuôi lô gan như thế nào để có thể mang lại lợi nhuận tốt hơn cho bạn mỗi khi chơi, tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Lô gan là gì, cách thống kê lô gan

Lô gan tức là những con lô (lô tính từ 00 tới 99) lâu ngày chưa ra, lô gan cực đại là số ngày lâu nhất trong lịch sử từ lúc mở thưởng tới nay mà con lô đó chưa ra. Khi chơi  XSCM - Kết quả xổ số Cà Mau trực tiếp hôm nay - SXCM - KQXSCM <<< CLICK nếu chẳng may bắt phải những con lô đang gan thì người chơi cần phải cẩn trọng để không phí tiền khi nuôi. Cách xác định những con lô lên gan, gan trong thời gian bao nhiêu ngày và trong lịch sử con lô đó đã từng gan nhiều nhất là bao nhiêu ngày thì bạn chỉ chỉ cần tham khảo tại các website chuyên nghiệp nếu như bạn chưa có kinh nghiệm.

Nuôi lô gan như thế nào chuẩn nhất

Bạn có thể nhận biết các con lô đang chuẩn bị lên gan khi chơi  xscm hom nay <<< BẤM NGAY bằng một trong số những cách sau, đầu tiên là thông qua thống kê 100 ngày, trong vòng 100 ngày tính từ lần về gần nhất trừ những con vừa gan xong, nếu như vừa gan xong thì phải tính từ lúc bắt đầu gan. Nếu con lô nào đó ra trên 35 ngày thì xác suất tương lai con số đó sẽ trở thành lô gan là rất lớn. Nhận biết lô gan bằng phương pháp lô huynh muội (lô anh – em).

Lô gan nên xác định bằng cách nào nhanh nhất

Trường hợp đầu tiên, nếu như 3 ngày liên tục đầu lô của con lô mà bạn đang nuôi ra rất nhiều mà không ra con của bạn, xếp nó vào lô gan nó sẽ không ra trong một thời gian. Vì đầu lô của các con số này đã ra quá nhiều xác suất ngày sau sẽ ra đầu đó ít và thực tế cũng không ra con của bạn đang nuôi. Trường hợp thứ hai, trong 3 ngày đuôi lô của con lô bạn chú ý cũng ra rất nhiều, suy luận tương tự như trường hợp một.

Lô gan nên nuôi như thế nào không bị lỗ

Để có thể lựa chọn cho mình cách nuôi lô gan chính xác và có lợi nhuận thì bạn cần phải tính toán thêm chu kỳ dài nhất của con số đó trong lịch sử của con số ấy. Khi chơi lô gan bạn cần phải theo dõi thời gian của chúng, nếu đạt đến đỉnh điểm gan thì bạn có thể đầu tư. Đánh liên tiếp trong vòng từ 3 tới 5 ngày, chia số tiền mà bạn có đánh theo ngày. Ngày một sẽ đánh một điểm, ngày thứ 2 đánh 2 điểm, ngày thứ 3 đánh 4 điểm, ngày thứ 5 đánh 8 điểm. Để hiểu rõ hơn về cách chơi lô gan và dồn tiền như thế nào nuôi lô gan tốt nhất, xem chi tiết tại UzOFTOg.gif Ket qua xo so Ca Mau <<< TẠI ĐÂY.


My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.