Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
davidthanevn2812
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Tại sao những người từng hỏi có nên vay tiền ngân hàng mua xe máy lại đang sở hữu xe máy?

Với những người có nhu cầu tài chính thì các Cách vay tiền ngân hàng Vaynhanh24h.com được họ tận dụng nhanh chóng. Trong đó nhu cầu sở hữu xe máy cũng được không ít người quan tâm đến. Do đó mà các sản phẩm vay vốn ngân hàng mua xe máy được triển khai rộng rãi để phục vụ khách hàng.

Tuy nhiên bên cạnh những khách hàng đã quen thuộc với sản phẩm này thì cũng không ít khách hàng còn băn khoăn có nên vay vốn mua xe hay không. Vậy thì để bạn có một cái nhìn sâu hơn về sản phẩm vay này, những thông tin dưới đây sẽ hữu ích cho bạn.

Vay tiền ngân hàng mua xe máy trở thành nhu cầu rộng rãi

Việt Nam là một nước có số người sử dụng xe máy nhiều bậc nhất thế giới, vì vậy mà không quá khó hiểu khi xe máy là sản phẩm được bán ra nhiều mỗi năm. Trung bình mỗi gia đình cũng có ít nhất một chiếc xe máy, chưa kể mỗi gia đình thường có hai người đi làm. Như vậy nhu cầu sử dụng xe máy để di chuyển, đi làm thực sự phát triển ở Việt Nam. Những hãng xe mới luôn đặt niềm tin ở thị trường này như là cơ hội tiêu thụ sản phẩm chất lượng nhất.

Hơn nữa, việc sử dụng xe máy để đi làm ngày càng nhiều, so với xe ô tô thì ở các vùng nông thôn, thành phố nhỏ, xe máy là phương tiện phổ biến nhất. Không chỉ nhỏ gọn ai cũng có thể dễ dàng tập xe để lái thì việc đi lại bằng xe máy cũng có nhiều ưu điểm. Di chuyển nhanh chóng, đi chơi với bạn bè, những chuyến phượt đều lựa chọn xe máy là phương tiện.

Vay mua xe máy chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Tiện ích mà vay vốn ngân hàng mua xe máy mang lại

Đến với sản phẩm vay vốn mua xe máy khách hàng được hỗ trợ vay mua xe mới 100% khi mua xe từ các thương hiệu Honda, Piaggio, Yamaha, Suziki. Sản phẩm vay có ưu điểm về hồ sơ, thủ tục vay đơn giản, hơn nữa, mức lãi suất vay khá cạnh tranh. Chỉ mất thời gian từ 2 – 3 ngày là có thể được giải ngân nhanh chóng số tiền cần vay. Khi vay khách hàng được vay lên đến 90% giá trị xe. Thời gian kéo dài lên đến 36 tháng, đủ để khách hàng trả nợ.

Quy trình vay gói gọn trong 3 bước đơn giản, từ khách hàng liên hệ đăng ký vay. Tiếp theo khách hàng chuẩn bị kỹ, đầy đủ các giấy tờ cần thiết và đến ngân hàng ký kết hợp đồng vay. Như vậy là bạn đã nhanh chóng sở hữu ngay số tiền vay trong tay và mua xe máy mới. Sản phẩm cũng tương tự như vay tín chấp theo lương tiền mặt là không đòi hỏi tài sản bảo đảm, mọi hồ sơ vay khá đơn giản, chỉ bao gồm giấy đề nghị vay vốn, CMND/Hộ chiếu/Căn cước công dân. Ngoài ra còn có Hộ khẩu/Giấy, Sổ tạm trú và thông tin về xe dự định mua.

Vay mua xe máy trả góp ở đâu tốt nhất?

Hiện nay có nhiều ngân hàng và tổ chức cho vay mua xe máy trả góp khá hấp dẫn. Nhưng có 3 tổ chức rất đáng lưu tâm đó chính là Fe Credit, Home Credit và HDSaigon. Mỗi ngân hàng có những ưu điểm riêng mà khách hàng có thể an tâm mua xe. Với Fe Credit, khách hàng được hỗ trợ vay trả góp các sản phẩm xe từ thương hiệu Honda, Yamaha và Suzuki. Tương đương với số tiền vay từ 5,5 triệu đồng đến 70 triệu đồng. Thời gian vay sẽ dao động trong thời hạn 6 - 36 tháng.

Vay mua xe máy lên đến 90% giá trị xe

Còn khi vay mua xe máy trả góp tại Home Credit khách hàng được vay từ 3 triệu đến 85 triệu đồng. Thời gian vay cũng tương tự Fe Credit là 6 đến 36 tháng. Ngoài ra, khi vay số tiền vay sẽ được ưu đãi tặng thêm 20 triệu và hưởng thêm chế độ miễn phí trả góp trong vòng 90 ngày. Nếu lãi suất tại Fe Credit chỉ có 1,74%/tháng thì mức lãi suất Home Credit sẽ nhỉnh hơn một chút là khoảng 3,2%/tháng. Khách hàng sẽ được tính lãi suất tính theo dư nợ giảm dần.

Và tổ chức thức ba cho vay mua xe máy trả góp chính là HD SaiSon. Với các sản phẩm xe máy Honda, SYM, Yamaha, Piaggio và Suzuki sẽ được hỗ trợ vay. Khi vay tại HD Saison, mức phí bạn phải đóng hàng tháng sẽ dao động từ 400 nghìn/tháng đến 3 triệu/tháng. Hơn nữa, HD Saison còn ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thông qua việc cung cấp miễn phí bảo hiểm khoản vay. Mức phí của bảo hiểm từ 5 - 6% giá trị khoản vay, hưởng ưu đãi trong toàn chu kỳ vay. Ngoài ba tổ chức trên còn nhiều ngân hàng cho vay mua xe máy ưu đãi, khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn ngân hàng phù hợp nhất.

Vậy là bạn hoàn toàn có thể mua xe máy một cách nhanh chóng và dễ dàng. Và bạn cũng đã hiểu vì sao những người từng băn khoăn về việc vay tiền mua xe máy thì nay đều có xe máy cho riêng mình rồi phải không nào! Đơn giản là vì sản phẩm Vay tiền nhanh online Vaynhanh24h.com mua xe máy này quá tiện lợi và mang đến nhiều lợi ích. Vậy thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để thỏa mong ước sở hữu xe máy cho riêng mình.

Nguồn : http://www.webestools.com/profile-157999.html

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.