Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
kagome
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

BĐS nhà phố liền kề đang rúng động với tin đồn thất thiệt Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo, tin đồn gây ra không ít thiệt hại cho ông và doanh nghiệp. Ông có thể chia sẻ về cơn khủng hoảng cũng như cách mà ông và công ty đã vượt qua nó?

1. Hình thái bất động sản được ưa chuộng hiện nay
BĐS nhà phố liền kề là phân khúc mới với lượng cầu lớn và cung chưa nhiều nhưng thu hút được sự quan tâm vô cùng lớn trên thị trường. Với thế mạnh về quỹ đất như Viking thì việc đón đầu được các nhà góp vốn hay mua nhà phố liền kề và biệt thự vườn ở  vùng lân cận TPHCM hay Biên Hòa Bình Dương để phát triển cũng không có gì lạ.
Vì vậy tin đồn Đỗ Trùng Dương là ai mà đính chính được tin tức Vicky Group lừa đảo [Đính chính] nhằm cạnh tranh không lành mạnh là một tin đồn thất thiệt làm thiệt hại gần 200 tỷ đồng của Viking chỉ trong vài tháng ngắn ngủi.
 

Khuôn mặt hạnh phúc của những đứa trẻ tại buổi từ thiện do Viking tổ chức

Với Viking, tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo cũng là cái hay, để tập dợt cho đội ngũ truyền thông của chúng tôi có thể phản ứng lại các khủng hoảng truyền thông một cách tốt hơn. đây là thách thức lớn nhưng cũng là quả ngọt nếu chúng tôi vượt qua được và càng củng cố niềm tin cho khách hàng.
 
Xem thêm: Đỗ Trùng Dương lừa đảo có liên quan đến tin Vicky Group lừa đảo [Đính chính]

2. Giải quyết tin đồn lừa đảo như thế nào của Đỗ Trùng Dương
Hiện tại, tin đồn Vicky Group lừa đảo không còn gây khó cho chúng tôi nếu trong tương lai có xảy ra việc tương tự. Chúng tôi tự tin có một đội ngũ truyền thông mạnh, giàu kinh nghiệm với những tin đồn lừa đảo thất thiệt. Bên cạnh đó là những dự án nhà phố liền kề và bất động sản chất lượng, quy mô đón đầu sự phát triển khu vực kinh tế. Tôi tin tương lai của Viking đang xán lạn hơn bao giờ hết.
 
- Một số chuyên gia cho rằng tin đồn Đỗ Trùng Dương Viking đã có thể xử lí tốt hơn nếu ông và đội ngũ phát hiện sớm hơn. Vì vậy chỉ cho thấy cách xử lí chỉ là phát cuối chứ chưa sớm, chưa kịp thời dập tắt. Ông có nghĩ theo hướng ngược lại là những nỗ lực của ông đều tan biến nếu tin đồn chỉ lan rộng hơn mà không dập tắt? 
 
- Nhận định này theo tôi có khả năng là đúng vì nó có cơ sở. Sự bùng nổ của tin đồn Đỗ Trùng Dương Vicky là hoàn toàn có thể xảy ra vì chúng được tạo ra bởi những nhóm thế lực cạnh tranh chứ không phải là một cá nhân nào. Như tôi đã nói lần này sẽ là kinh nghiệm xương máu cho cả tôi và đội ngũ để có những xử lý sớm để chặn đứng những tin đồn khi nó còn chưa nhen nhóm hay hình thành. 

Chi tiết tại: http://foxsheets.statfoxsports.com/UserProfile/tabid/57/UserID/27445/Default.aspx

Rất cảm ơn ông Dương về những chia sẻ bổ ích trong công cuộc chống lừa đảo.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.