Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Phương Lan
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

mầm đậu nành hiện đang là một trong các sản phẩm độc đáo mang tới những công dụng bất ngờ mà bạn không thể nghĩ đến. Tuy nhiền nhiều thông tin trái chiều cho rằng mầm đậu nành nếu không nhận biết sử dụng tương tự con dao 2 lưỡi. Như vậy bài viết này được sinh ra nhằm cung cấp cho những bạn thông tin có nên uống mầm đậu nành không? Mời các bạn tiếp tục theo dõi để nhận biết rõ hơn.

Vậy có nên uống mầm đậu nành không

Uống mầm đậu nành có thể làm cải thiện kích cỡ khối u, gây ung thư hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên đa số trong chúng ta chưa hiểu rõ về mầm đậu tương, những mầm đậu nành những chị em đang sử dụng gần như là dạng mầm đậu tương thực phẩm, không phải là dạng mầm đậu tương dược liệu. Bởi vậy các dạng mầm đậu nành này không có nhiều hàm lượng isoflavon mà còn có thể chứa tạp chất gây độc hại đến cơ thể.

Tại Hội nghị Sản phụ khoa Việt – Pháp – Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 16, những chuyên gia sản phụ khoa đã khẳng định hữu hiệu của việc bổ sung estrogen thực vật đến từ mầm đậu nành (không biến đổi gen) để đạt hữu hiệu tốt nhất cho các quý bà có các biểu hiện thiếu hụt nội tiết tố nữ (Phụ nữ sau tuổi 30 bị nám da, rụng tóc, bốc hỏa, mất ngủ, ngực chảy xệ, kinh nguyệt rối loạn, khô âm đạo, suy giảm sinh lý, phái nữ tiền mãn kinh, phái nữ mãn kinh). Estrogen thực vật từ mầm đậu tương còn giúp cải thiện sức khỏe của xương, giảm nguy cơ loãng xương, giảm cholesterol, giảm nguy cơ ung thư vú.

Dạng mầm đậu nành không biến đổi gen được bào chế bằng Kỹ thuật tân tiến giúp chiết tách loại bỏ các tạp chất gây hại cho cơ thể và giữ lai hàm lượng isoflavon hay còn gọi là mầm đậu nành nano. Tinh chất mầm đậu nành là dạng bào chế tinh khiết nhất của mầm đậu tương, đã được trải qua quá trình chiết xuất, cô đặc, làm giàu hoạt chất một cách công phu, tiên tiến, nhờ đó đem lại hiệu quả cao trong việc bổ sung, cân bằng nội tiết tố nữ và tăng làn da, vóc dáng, sinh lý cho phái đẹp.

ngày nay cho đến thời điểm này nhà máy Đông dược đạt GMP-WHO và các chứng chỉ khắt khe nhất tại Việt Nam là Nhà máy Nam Dược. Với công thức hiện đại, cùng thảo dược tự nhiên với vùng trồng được cham sóc nghiêm ngặt đã làm cho lên thương hiệu Bảo Xuân nổi tiếng trong những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, giúp cân bằng nội tiết tố nữ chất lượng có lợi, giúp quý bà sau sinh, sau tuổi 30, tiền mãn kinh, mãn kinh đẩy lùi những triệu chứng khó chịu như: Bốc hỏa, suy giảm sinh lý, lão hóa, rụng tóc, nám da, rối loạn kinh nguyệt, thụ thai và giữ thai kém… giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân. Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng, được chuyên gia tín nhiệm và được phần nhiều quý khách tin sử dụng, với 97% quý khách thấy hiệu quả sau 42 ngày dùng (theo nghiên cứu của FTA).

Maithanhxuan.com - Là kênh phân phối viên uống Bảo Xuân với thành phần chính từ tinh chất mầm đậu nành không biến đổi gen được sản xuất bởi Công ty Nam Dược với nhà máy đạt chuẩn GMP - WHO. Ngoài ra viên uống Bảo Xuân còn có những thành phần khác như vitamin E thiên nhiên, collagen từ cá biển sâu, bài thuốc tứ vật thang, nhân sâm, lô hội đảm bảo 100% từ thảo dược tự nhiên.

Theo GS.TS Nguyễn Đức Vy (Viện phó Viện Dinh dưỡng Quốc gia): hoạt chất isoflavone có trong tinh chất mầm đậu nành có tác dụng bù đắp estrogen khi thiếu hụt và tự đào thải khi cơ thể dư thừa do vậy rất an toàn và hiệu quả. Do đó mầm đậu nành rất an toàn cho những người bệnh bị u xơ tử cung và các chị em có thể bổ sung isoflavones từ viên uống mầm đậu nành tăng vòng 1 mà không sợ tác dụng phụ.

Số Điện Thoại: 0918643155 - Địa chỉ: Lô A18 / D7, Đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 100000


My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.