Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Maiquockhanh
*******
*******, ******* *******
*******
******* https://trithuccongdong.net/ *******

Trong bài viết này, Tri Thức Cộng Đồng sẽ chia sẻ với bạn các loại hình du lịch. Trong trường hợp bạn không thể tự làm hoặc không có thời gian làm, hãy tham khảo dịch vụ làm thuê luận văn của Tri Thức Cộng Đồng.

Nỗi lo mang tên luận văn

Hoạt động du lịch có thể được phân loại thành các nhóm khác nhau tùy thuộc vào tiêu chí đưa ra. Cho đến nay, chưa có bảng phân loại nào được xem là chuẩn mực, cơ bản để phân tích, tuy nhiên, theo các chuyên gia ngành về du lịch có thể phân chia các loại hình du lịch theo các tiêu chí cơ bản như: dựa trên môi trường tự nhiên, mục đích chuyến đi, lãnh thổ hoạt động, đặc điểm địa lý của điểm du lịch, phương tiện giao thông, loại hình lưu trú, lứa tuổi du khách, độ dài chuyến đi, hình thức tổ chức hoặc phương thức hợp đồng. Từ những nhận định trên, dựa trên tình hình thực tế tại Thành phố Cần Thơ có thể thấy một số loại hình du lịch cụ thể sau:

- Du lịch sinh thái: là hình thức du lịch thiên nhiên có mức độ giáo dục cao về sinh thái và môi trường có tác động tích cực đến việc bảo vệ môi trường và văn hóa, đảm bảo mang lại các lợi ích về tài chính cho cộng đồng địa phương và có đóng góp cho các nỗ lực bảo tồn.

Nếu bạn không có thời gian làm luận văn, hãy tham khảo dịch vụ viết luận văn bằng tiếng anh của Tri Thức Cộng Đồng nhé.

- Du lịch văn hóa: là hoạt động du lịch diễn ra chủ yếu trong môi trường nhân văn hoặc hoạt động du lịch đó tập trung khai thác tài nguyên du lịch nhân văn. Theo Luật du lịch Việt Nam, Du lịch văn hóa là hình thức du lịch dựa vào bản sắc văn hóa dân tộc với sự tham gia của cộng đồng nhằm bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống.

- Du lịch MICE: là loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện. Du lịch MICE thường là khách đoàn, nhu cầu ở mức cao hơn các tour khác. MICE là loại hình du lịch mang lại nguồn thu rất lớn cho ngành du lịch ở các nước.

- Du lịch nghỉ dưỡng: là loại hình du lịch nhằm thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe của con người. Đây cũng là một loại hình du lịch đang được ưa chuộng. Ngày nay, nhu cầu về du lịch nghỉ dưỡng rất lớn, khi xã hội phát triển. Địa điểm hướng đến thường là những nơi có khí hậu mát mẻ, phong cảnh đẹp như: các bãi biển, các vùng núi, vùng nông thôn….

Nếu bạn quá bận rộn và không có thời gian làm luận văn, hãy tham khảo dịch vụ làm khóa luận tốt nghiệp của Tri Thức Cộng Đồng. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực này cùng với đội ngũ chuyên viên trình độ cao, Tri Thức Cộng Đồng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm hoàn hảo nhất.

Giá thuê viết luận văn tốt nghiệp sẽ tùy thuộc vào ngành/chuyên ngành của bạn, độ khó của đề tài và deadline của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi tại website https://trithuccongdong.net/ để được báo giá chi tiết.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.