Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
aothundongphuc2
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
thời điểm tết là thời điêm gia đình sum họp bên nhau, chia sẻ nhưng buồn vui trong cuộc sống đã qua. Vậy tại sao bạn không thử may áo đồng phục tết đẹp cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của mình? nếu bạn đang quan tâm vấn đề này thì hãy cùng song phú tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé.

Làm áo thun đồng phục dùng đầu xuân

ngày xuân đến khí trời dần mát mẻ, người ta thường lựa chọn những sản phẩm áo thun mềm mại như áo thun cổ tròn, cổ tim mỗi sản phẩm có những ưu điểm khác nhau nhưng rất phù hợp cho dịp xuân về. hiện nay những sản phẩm áo thun cổ tròn hay cổ tim in hình tết được sử dụng phổ biến, bởi vì nó mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái tự tin nhất, những sản phẩm đồng phục công sở được chon sử dụng nhiều nhất là áo thun tay ngắn đơn giản.
Xem thêm tại: may áo thun đồng phục
áo thun song phú nơi đặt may đồng phục áo thun uy tín tại tphcm:
-Chất liệu có khả năng đàn hồi tốt, thấm hút tốt, thoáng mát (đặc biệt là vải 100% Cotton). phù hợp với tất cả mọi người, ngay cả những nhóm bạn thích đi phượt hay thường xuyên di chuyển ngoài trời nắng, nóng.
-Công nghệ in áo thun hiện đại, in áo đồng phục, in logo lên áo, in áo thun giá rẻ, đa dạng như in vinyl, in kỹ thuật số, in lụa giúp áo in hình đẹp và bắt mắt.
-Chất lượng đường đặt chỉnh chu, tinh tế tăng độ bền cho sản phẩm.
-Có thể cung cấp áo nhóm đẹp, thiết kế và in hình lên áo, cung cấp áo thun cao cấp theo yêu cầu. Không giới hạn số lượng áo: từ 1 đến 100.000 áo.
-Cam kết phục vụ cá nhân hóa. Hỗ trợ cho yêu cầu của từng khách hàng để làm ra những sản phẩm ý nghĩa mang giá trị tích cực.
xem tiếp tại: bảng giá áo thun đồng phục nhóm

Đặt may đồng phục áo thun giá rẻ ở thành phố hồ chí minh

Với những điều đó, áo thun song phú từ lâu đã trở thành một xưởng tin cậy của nhiều khách hàng để mang tới những chiếc đồng phục áo thun đẹp nhất và tinh tế nhất. Mọi khách hàng khi đến với đồng phục Hải Anh đều là những vị “thượng đế” được chăm sóc tận tình và chu đáo nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công và là động lực để cho chúng tôi từng ngày phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Hãy mở máy ra và truy cập tại đây để cùng chia sẻ với đội ngũ tư vấn viên những rối bời khó nói khi bạn nhận việc đặt đặt may đồng phục cho công ty ra nhé.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.