Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
chandilier
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đỗ Trùng Dương chia sẻ về xu hướng khởi nghiệp của năm 2020

 

1 - Những xu hướng khởi nghiệp trong năm 2020 được dự đoán là công nghệ nhận dạng giọng nói, trí tuệ nhân tạo, các dữ liệu lớn..

Theo ông Đỗ Trùng Dương Vicky, việc nắm bắt và theo kịp các xu hướng khởi nghiệp là một trong những yếu tố để thành công. Chúng ta cần phải biết và hiểu rõ về xu hướng ngày nay để bản thân có thể phát triển và không bị đi theo lối mòn. Ngày nay việc phát triển công nghệ có thể thay đổi hoàn toàn chỉ sau một đêm nên việc chuẩn bị luôn là điều thiết yếu đối với các bạn muốn startup. Đỗ Trùng Dương Viking đã chia sẻ về các xu hướng khởi nghiệp của năm 2020.

>>>> https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/doanh-nhan-ty-phu-do-trung-duong-la-ai-a297894.html

 

Thương mại trực tuyến và cả ngoại tuyến là một chiến lược kinh doanh gây sức hút với khách hàng rất nhiều. Các tiềm năng từ các kênh trực tuyến đối với việc mua sắm rất lớn. Mục tiêu của xu hướng thương mại là tạo ra cho người dùng thói quen mua sắm trên các kênh trực tuyến. Đỗ Trùng Dương Vicky cho biết xu hướng này chính là xu hướng có khả năng phát triển mạnh mẽ nhất vào năm 2020.

Doanh nhân phát biểu

2 - Sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI)

-  Trí tuệ nhân tạo không còn là một khái niệm mà nó đã trở thành một công cụ ứng dụng.

-  Trong các lĩnh vực, phân tích, công cụ và các nền tảng dịch vụ khách hàng.

-  Vicky cho biết trong năm 2020, nhờ có AI mà các quy trình diễn ra một cách hiệu quả, nhanh chóng và chính xác nhất.

-  AI còn có thể giải quyết các nhu cầu về vấn đề đòi hỏi trí thông minh của con người một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Xem thêm: https://vtc.vn/do-trung-duong-hbc--vcci-va-than-the-it-nguoi-biet-d504760.html

 

Đỗ Trùng Dương Vicky cho biết ngày nay công nghệ nhận dạng giọng nói đang ngày càng phát triển và được áp dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau từ xe hơi đến các lĩnh vực công nghệ. Loại hình nhận dạng bằng giọng nói này ngoài ra còn có thể áp dụng vào các ngành sản xuất, y tế, giáo dục,.. Bằng việc kết hợp với trí tuệ nhân tạo nhận diện bằng giọng sẽ hứa hẹn là một trong những xu hướng startup vào năm 2020.

 

3 - Blockchain

Vicky cho biết với hệ thống mã hóa vô cùng phức tạp, blockchain sẽ đảm bảo được sự an toàn trước các nguy cơ bị hack và đánh cắp dữ liệu. Mạng lưới thông tin ngày càng phát triển và mở rộng không ngừng thì việc đảm bảo truyền tải dữ liệu một cách an toàn chính là một trong những yếu tố hàng dầu.

Chi tiết: Đỗ Trùng Dương lừa đảo

Các tập dữ liệu lớn và phức tạp luôn gây đến sự khó khăn nhất định cho người dùng. Nên vào năm 2020, một năm mà công nghệ thông tin sẽ phát triển triệt để sẽ xuất hiện Bigdata, một công cụ chuyên sử dụng các tệp có khối lượng vừa lớn vừa phức tạp, giúp cho doanh nghiệp tối ưu hóa các quy trình tổ chức và vận hành một cách dễ dàng hơn.

 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.