Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
banhgato789
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Hệ thống chữa cháy tự động gắn đầu phun sprinkler được An Phát đưa ra nhiều chính sách ưu đãi

Hệ thống chữa cháy tự động có chất lượng đỉnh cao đều có những lúc gặp phải tình huống bị hư hỏng cho ảnh hưởng của môi trường hay thời tiết. Người ta thường phải bảo trì đầu phun sprinkler định kỳ mặc dù đã trót lắp đặt chúng một cách cẩn thận và chắc chắn thì người khác cũng phải mở ra để xem xét và sửa chữa kịp thời. Đơn giản là cho dù người ta có muốn đi chăng nữa thì điều này là bắt buộc huống chi là những đường ống dẫn nước chữa cháy cứu hỏa. 

1. Cần lắp đặt đầu phun sprinkler ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình

Thời gian hoạt động tốt nhất của hệ thống đầu phun sprinkler có hạn. Nên những ai đủ tiền bạc và điều kiện để lắp đặt thì hãy tranh thủ ngay trước khi mùa hè tới. Tốt hơn hết ai cũng nên suy nghĩ rằng những người ý thức kém rồi gặp hậu quả khôn lường nhưng những người ấy lại làm ảnh hưởng tới những người có ý thức phòng chống cháy nổ thì quả là điều không nên. Ủy ban nhân dân quyết định mỗi tháng để một ngày họp dân phố tuyên truyền cho mọi người để nâng cao ý thức phòng chống cháy nổ. 

Chiếc đồng hồ thời gian luôn chạy mà tới già còn có người không biết hệ thống chữa cháy của khu dân cư luôn chạy nhanh hơn những vùng quê khác rất nhiều. Họ thường chọn những phương án an toàn, mà đem lại kết quả chắc chắn, còn hơn ném mạng sống của mình vào những nơi không có hệ thống báo cháy tự động đầu phun sprinkler và nhanh nhạy. Ông Nguyễn Văn H, chủ một căn hộ sinh sống tại khu dân cư này chia sẻ, do chưa có gia đinh nên ông cũng không quan tâm lắm. Đây cũng chỉ là nơi ông về ngủ mỗi tối sau ngày làm việc dài bắt đầu từ sáng sớm. 

2. Đầu phun sprinkler có thiết kế như thế nào

Hệ thống chữa cháy đầu phun sprinkler là gì mấy ai trả lời được câu hỏi này thì họ đã có thể mạnh dạn đi tìm sự an toàn cho bản thân mình. Họ tự mày mò tìm hiểu nơi cung cấp đầu phun sprinkler Tyco nhưng một khi đã quyết định lắp đặt đầu phun, thì rất khó có thể thay đổi. Thật may mắn khi tại Việt Nam đã có công ty An Phát là nhà phân phối chính thức của sprinkler Tyco. 

Những điểm bán dau phun sprinkler chỉ cách nơi sinh sống vài ki-lô-mét nên nếu có nhu cầu hãy thử xem người ta cho vận hành chúng như thế nào và tại sao chúng lại được cả thị trường toàn cầu ưa chuộng. Hãy chung tay vì một môi trường sống an toàn cho bản thân và cả gia đình mình. 

Mùa khô đến rồi cùng dọn nhà cửa và vứt bớt đồ đạc thừa trong nhà đi. Biết đâu chính những đồ thừa này lại gây hại cho bạn thì sao. Chấp nhận mất đi một vài đồ lặt vặt mà lạ tốt hơn cho ngôi nhà. Và cuối cùng không thể thiếu được việc lắp đặt đầu phun sprinkler để đảm bảo sự an toàn tối thiểu.


My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.