Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
longquy
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Tất cả dân cư ở khu đô thị mới River view bên sông Ren đều thảng thốt khi thấy cháy xuất hiện mặc dù chỉ còn vài ngày nữa là sẽ lắp đầu sprinkler. 
 
Cầm trên tay chiếc đầu chữa cháy sprinkler, cô bé mới 17 tuổi mặt không khỏi vui mừng mà nhảy cẫng lên. 5 năm trước có một vụ hỏa hoạn kinh hoàng đã xảy ra tại đây khiến con cái phải chia lìa với bố mẹ vì ba có người phụ nữ khác. Để đưa được con mình lên thành phố sinh sống, cuộc sống vất vả và khó nhọc hơn nhiều. Nếu có đầu phun tyco chữa cháy kịp thời vào khi ấy hẳn là mấy mẹ con đã không phải làm nhiều việc mới có đủ tiền trang trải cuộc sống như bây giờ. Thời gian sau, vì làm việc quá vất vả nên chị Thương đã bị thoái hóa cột sống, đau lưng thường xuyên, không làm được nhiều việc như trước. Như vậy thì nếu có việc gì xảy ra đi cũng không có hậu quả quá lớn và dễ dàng khắc phục được thì mới có cuộc sống an bình và bền vững bằng khi mình vượt qua thử thách. Từ khi có thông tin là chủ tòa nhà sẽ lắp một thiết bị chữa cháy cao cấp tại đây, chúng tôi chưa một lần thôi phấn khởi vì từ nay không phải lo lắng về hỏa hoạn nữa. 
 
Cách đây mấy năm dau phun chua chay được làm ra để phục vụ những công trình cao cấp và tập trung như người tại một căn phòng như trung tâm thương mại, nhà hàng tiệc cưới. Tại đầu phun sprinkler tyco sẽ được thiết kế lại để phù hợp với thẩm mỹ của căn phòng. Nhưng vì kích thước nhỏ bé của chúng người thiết kế đã không phải làm việc nhiều. 

Đầu sprinkler tyco nhỏ bé mà có áp lực phun cực kỳ mạnh. Phân bổ nguồn nước đều và hiệu quả cũng như tốc độ đám cháy được hạn chế nhanh chóng. Lúc đầu sprinkler nhỏ quá nên không thấy rồi khi có một món ăn có khói rất nhiều được phục vụ lên thì mọi người mới thấy được tốc độ đáng kinh ngạc của đầu phun sprinkler tyco phun chữa cháy.
 
Khi thử nghiệm đầu phun tyco kết thúc cũng là lúc những tàn lửa cuối cùng biến mất. Ai nấy đều lấy làm kinh ngạc với chiếc đầu chữa cháy này của công ty An Phát. Nếu muốn lắp đặt thiết bị tuyệt vời này các bạn có thể tìm thông tin trên website chính thức của công ty. Đầu phun tyco  đã có mặt trên toàn bộ chi nhánh trên toàn quốc. Hàng tháng cũng sẽ có lượt bảo trì miễn phí cho mọi người. Tối muộn nếu có cháy ở phòng trọ mà có lúc ai cũng ngủ say, nước mắt cứ chảy vì hạnh phúc. Đầu phun tyco đã hoạt động rồi.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.