Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
fallinlove
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

1 - Ông Đỗ Trùng Dương Vicky đã trải qua những cảm xúc bất ngờ và hạnh phúc.


Ông Đỗ Trùng Dương đã cùng những nhân viên và đối tác của mình cắt băng khánh thành khu nghỉ dưỡng sinh thái mới tại Vũng Tàu. Những người đang du lịch ở đó cũng cùng nhau tham gia sự kiện tầm cỡ quốc gia lần này và họ đã thầm cảm ơn sự cố gắng của cá nhân người đứng đầu tập đoàn là ông Dương những chúc thành công tốt đẹp, chúc dự án Bari City gặt hái được nhiều lợi nhuận, thu hút được nhiều nhà đầu tư hơn nữa.

Thành công đến với mọi người theo một cách mà nếu chia sẻ ra cộng đồng doanh nhân thì hẳn ai cũng không thể ngờ được. Nếu bạn còn không có gì chắc chắn để đặt niềm tin và cũng không có gì đảm bảo cho sự thành công hãy tới gặp ông Đỗ Trùng Dương để học hỏi thêm.

Xem thêm: Đỗ Trùng Dương Vicky

  • Còn gì bằng khi chuyện xây dựng bất động sản của tập đoàn Vicky đã truyền cảm hứng, niềm tin và năng lượng tích cực tới những doanh trẻ đang khởi nghiệp trong giai đoạn này.
  • Dù biết bất động sản vốn dĩ là một mảng phức tạp cần phải làm việc với nhiều bên khác nhau.
  • Chính vì vậy mà không ai có thể khiến cho họ bị nhụt chí. Càng khó khăn chúng ta phải càng nỗ lực.

Doanh nhân phát biểu

 

2 - Từ ngày dự án Baricity Vũng Tàu được nhiều người gửi email đến ngỏ ý hợp tác cùng công ty của ông.

Chủ tịch Đỗ Trùng Dương biết đầy rẫy những thử thách khó khăn khi tham gia đầu tư và dự án lần này ấy vậy mà ông vẫn muốn thử may mắn của mình theo một cách mà trước giờ chưa bao giờ làm. Ông cho tìm kiếm những diện tích đất khó thi công nhất khó cải tạo nhất để biến chúng thành những bungalow nghỉ dưỡng hạng sang. Thu hút khách du lịch sinh thái đồng thời giúp người dân địa phương có thêm công ăn việc làm. Duy trì được mức thu nhập ổn định để nuôi sống gia đình và bản thân. Thiết kế của những bungalow nghỉ dưỡng cũng được tối ưu hóa nhằm thân thiện với môi trường. Được làm những nguyên liệu gỗ tự nhiên nhưng không phải gỗ hiếm, có độ bền cao và giá cả vừa phải.

Chi tiết: Vicky Group lừa đảo

Phải nói thêm rằng ông Đỗ Trùng Dương Viking không thuộc dạng khó gần mà ngược lại, có khá nhiều người theo đuổi nhưng do kén chọn nên mới chỉ có một cuộc tình trong sáng với đồng nghiệp cũ, cũng là cấp trên đã đi định cư ở nước ngoài. Dáng người ông tuy nhỏ con nhưng đầy đặn và khuôn mặt toát lên thần thái của một vị chủ tịch tập đoàn tài ba, một doanh nhân thành đạt thứ thiệt.


My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.