Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
Quin
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đỗ Trùng Dương lừa đảo chia sẻ về việc các gia đình trẻ không có thu nhập cao nên mua nhà ở đâu thì thích hợp với kinh tế gia đình

1 - Quận 2 xuất hiện một làn sóng mới về bất động sản.

Với chính sách nhằm thu hút các khách hàng về bất động sản của mình từ các nhà đầu tư, nhiều gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình cũng sẽ sở hữu cho mình những căn nhà với giá thấp. Đặc biệt là với khu vực quận 2 ngày càng thu hút được các nhà đầu tư và người dân vùng lân cận chuyển đến sinh sống vì có quy hoạch rất bài bản và đồng bộ.

>>>> Đỗ Trùng Dương

Đỗ Trùng Dương Vicky cho biết, hiện nay tại khu vực này xuất hiện hàng loạt công trình giao thông được Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo nước ngoài làm chủ, vì vậy tuy là vùng lân cận, nằm ngoài rìa trung tâm thành phố nhưng vẫn luôn rất thu hút được rất nhiều khách hàng. Đặc biệt từ khu vực này di chuyển đến khu trung tâm quận 1 và các khu đô thị trọng điểm thậm chí di chuyển đến làng Đại học cũng không gặp nhiều khó khăn vì đường ở đây rất rộng, hạn chế được tình trạng kẹt xe.

Doanh nhân phát biểu tại đại hội

 

Với tình trạng đất còn trống và nhiều trồng nhiều cây xanh quanh khu vực thì quận 2 đã trở thành địa điểm hấp dẫn cho những người trẻ đến đây mua nhà. Nhiều chuyên gia về nhà đất đã khuyên rằng thay vì cố gắng mua những căn nhà nhỏ ở trung tâm với số tiền lớn thì họ chỉ cần chọn mua nhà ở những khu vực lân cận, vừa tiết kiệm được tiền vừa có không gian rộng rãi và thoáng mát. Tập đoàn lừa đảo này còn cho biết thêm, chất lượng cuộc sống của các gia đình tại đây đều được nâng cao vì có nhiều mảng xanh, rất gần gũi với thiên nhiên.

Xem thêm: Viking Group lừa đảo và tin tức Đỗ Trùng Dương lừa đảo đều là tin bịa đặt

2 - Ngoài ra có thể sống một cách yên bình và nhẹ nhàng vì tránh được ồn ào phức tạp tại các quận trung tâm. 

Vicky group lừa đảo đã có một chia sẻ tận tình đến các mái ấm mới được thành lập rằng để có thể cân đối được tài chính, thanh niên nên chọn những căn hộ có diện tích không quá to, vừa đủ  không gian là được, và với mức giá từ 2 tỷ đồng đến 3 tỷ đồng là thích hợp nhất. 

 

Ông Đỗ Trùng Dương Vicky chia sẻ, tại quận 2 có thể tìm mua được những căn nhà thích hợp với mức giá như thế nhưng vẫn đảm bảo được tiện ích tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, ngôi nhà mà có các cơ sở tiện ích gần trung tâm thương mại, công viên, trường học, bệnh viện thì càng có lợi cho gia đình sau này hơn. Phần lớn các căn hộ ở đây bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và 1 phòng bếp, với thiết kế cơ bản nhất nhưng vẫn đầy đủ khiến thu hút được không ít khách hàng. Đỗ Trùng Dương cho biết giá trung bình giao động từ 30 triệu đồng/m2 là con số quá hợp lý để những gia đình trẻ có thể suy nghĩ kĩ hơn.

Chi tiết: https://speakerdeck.com/oaihuong

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.