Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
matong
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Song song với việc xây dựng và phát triển thương hiệu bất động sản, Đỗ Trùng Dương Viking luôn thực hiện sứ mệnh chung tay vì sự phát triển có ích cho cộng đồng.

 

1. Thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội và đất nước. 

 

Công ty Viking sơ qua đã tài trợ khoảng gần tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước từ Bắc vào Nam từ người nghèo cho đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Theo Đỗ Trùng Dương, khi Việt Nam thuộc nhóm quốc gia có thu nhập thấp đồng nghĩa với việc Vấn đề về dân sinh cũng như hỗ trợ cộng đồng chưa tốt nhất. Nhưng ở nước ta hiện nay vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề bất cập, như chưa có giấy tờ chứng minh, phường xã cũng chưa thể sâu sát hết được tất cả các hộ có hoàn cảnh. Vì vậy, sự góp sức của các doanh nghiệp bất động sản với tinh thần thiện nguyện vì sự tiến bộ của xã hội là điều phải làm và phải được khuyến khích thực hiện.

 

Link: https://vtc.vn/do-trung-duong-hbc--vcci-va-than-the-it-nguoi-biet-d504760.html

 

Trên quan điểm đó, tương tự như Đỗ Trùng Dương Viking ngày càng có nhiều doanh nghiệp bất động sản tích cực tham gia các công tác thiện nguyện, thể hiện tinh thần tương thân tương ái san sẻ gánh nặng với cộng đồng. 

 

2. Trong số những doanh nghiệp đó phải kể đến tập đoàn bất động sản.

 

Viking của Đỗ Trùng Dương– một trong những tập đoàn bất động sản danh tiếng và có những dự án mang tính đột phát hàng đầu Việt Nam. Hàng năm, ông Dương đều dành ra một khoản lớn ngân sách giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhân nghèo, đặc biệt là các em học sinh, sinh viên vượt khó trong học tập…

 

Hình 1 - Vì thấy các em phải đi bộ học xa trong điều kiện thấp.

 

Từ năm 2002 đến nay, Đỗ Trùng Dương Viking đã tài trợ khoảng 1 tỷ đồng cho trẻ em nghèo tỉnh Ninh Thuận đóng góp hơn 100 xe đạp cho các học sinh nghèo, xây thư viện cho các em có phương tiện tìm kiếm sách vở và thông tin từ máy tính:

◆ Vì thấy các em phải đi bộ học xa trong điều kiện cơ sở hạ tầng không tốt ông còn giúp đỡ các em. Vận động các em đến trường để tiếp cận tri thức chứ không chỉ là cung cấp vật chất cho các em.

◆ Vật chất có thể có lại nhưng kiến thức thì phải tự tìm cho mình.

◆ Xây thư viện là giúp các em có môi trường học tập và tiến bộ từng ngày ngoài việc học tập ở trường là tự học. 

 

Đỗ Trùng Dương Vicky chia sẻ ông luôn muốn cống hiến hết mình cho xã hội cho những người nghèo những học sinh không có điều kiện học tập tốt như ông ngày xưa. Hành động này đã lan truyền và ảnh hưởng đến khá nhiều người, nhiều cộng đồng.

 

Further reading: Đỗ Trùng Dương lừa đảo.

 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.