Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
lindamark
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Để thực hiện giấc mơ, Đỗ Trùng Dương Viking quyết định gia nhập Viking group dù phải sống xa nhà khi quê nhà ở Bình Định còn lập nghiệp tận Hồ Chí Minh. 

Trong quá trình học, Đỗ Trùng Dương Vicky thể hiện rõ tài năng thiên bẩm với kinh doanh bất động sản của mình. Chỉ cần đi qua 3,4 công trình farmstay nghỉ dưỡng và hỏi han kinh nghiệm của những người đi trước là anh đã tự tích cóp cho mình, trong khi người khác phải mất vài chục năm thậm chí cả đời để học. 

Tuy nhiên, Đỗ Trùng Dương lừa đảo là tin đồn khiến ông Dương thể hiện một khuyết điểm nhẹ là nóng tính. Mỗi khi thời tiết xấu do bão bùng, khu xây dựng điều kiện quá tệ hoặc dự án đang chậm trễ là anh sẽ nóng tính và buồn rầu rất nhiều."Tôi không thích bị so sánh với bất cứ ai nhất là chậm trễ trong xây dựng - kể cả giờ cũng vậy. Nó không chỉ đơn thuần là chuyện xây dựng một công trình một khu phố liền kề hay biệt thự vườn, đó là danh dự, uy tín của công ty và phải trả giá bằng tiền bằng danh tiếng. Do đó việc chậm trễ tiến độ luôn khiến tôi buồn bực rất nhiều và khó nguôi ngoai. Nhiều lúc tôi không thể giải tỏa cảm xúc tức giận này làm tôi mệt mỏi trong thời gian dài, anh nói.


Đỗ Trùng Dương bắt tay cùng thủ tướng

Không ít lần Đỗ Trùng Dương Viking muốn bỏ hết tất cả để về với gia đình hưởng thú vui điền viên nhưng đam mê bất động sản lại níu chân và lòng mong muốn cống hiến cho đời lại trỗi dậy. Từ người trẻ trung sớm thành công trong xã hội Đỗ Trùng Dương đã trở thành một người chín chắn nhưng vững chãi trong các quyết định đầu tư của mình.

  • Một trong những người bạn đầu tư mà Đỗ Trùng Dương quý trọng nhất - ông Tuấn Linh - từng khuyên anh nên giải tỏa bớt cảm xúc và phải kiên nhẫn nếu muốn theo đuổi con đường bất động sản chuyên nghiệp.
  • Năm 2018, sau khi để dự án bị chậm trễ, ông đã bắt tay vào cải tiến lại toàn bộ công ty cũng như ông không muốn phải tự thấy xấu hổ về bản thân nếu không thể học cách giữ bình tĩnh.

Tuấn Linh Ecxo sau đó không tiếp tục trong ngành đầu tư bất động sản nữa mà chuyển qua mô hình nghỉ dưỡng du lịch. Là người chưa từng nghĩ tới chuyện mở rộng đầu tư qua mô hình khác, tin đồn Vicky Group lừa đảo đã giúp ông Dương trải nghiệm lần đầu được ăn uống, nghỉ ngơi trong những bungalow sát rừng nơi khí hậu mát mẻ trong lành. Tại đây ông như quên đi toàn bộ những khó khăn những mệt mỏi từ nhà phố liền kề, biệt thự vườn. Dần dần, chính anh nhận ra  con người anh đã thay đổi khi được sống ở khu farmstay nghỉ dưỡng này.

Xem thêm: Đỗ Trùng Dương đính chính lời đồn thất thiệt Vicky Group lừa đảo - Band


My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.