Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
selanh
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đỗ Trùng Dương là người đầu tiên trong nhiều thế hệ của gia đình đỗ đại học. Nhiều người biết đến nói ông Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo chứ làm sao lại đỗ được.

 

1. Nhưng ông không quá quan tâm vào lời nói của mọi người.

 

Ông tốt nghiệp năm 2000 với tấm bằng quản lí công nghiệp và nhưng dần phát hiện ra đam mê bất động sản. Tuy nhiên ông Dương vẫn tìm và làm việc trong lĩnh vực đó theo mong muốn của gia đình trong nửa năm:

- Sau đó, nhận thấy niềm đam mê bất động sản lớn hơn hẳn nên ông bỏ việc để thực hiện điều hợp lý nhất mà ông có thể nghĩ là sáng lập ra Viking.

- Mục đích của ông là xây dựng nên các dự án tầm cỡ châu lục mà không chỉ là nhà ở hay chung cư.

- Thời điểm đó ông lại tiếp tục vướng vào tin đồn Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo khi cứ liên tục thuyết phục người khác về tiềm năng của sân bay long thành.

 

Link: https://vi-vn.facebook.com/chutichdotrungduongtapdoanvickychongluadaocongty/

 

Nó sẽ soán ngôi của Tân Sơn Nhất và theo đó cơ sở hạ tầng cũng sẽ lên theo. Các dự án phố liền kề và biệt thự vườn ở Long thành cũng sẽ lên. Rõ ràng ở thời điểm khi sân bay long thành chỉ mới ở trên kế hoạch.

 

2. Đây là một suy nghĩ có tầm liều lĩnh và dễ dàng bị gán vào lừa đảo.

 

Ông Dương từng nói: "Người ta gọi tôi và tập đoàn Vicky lừa đảo. Nhưng một lần nữa tôi không quan tâm. Người ta nói là chuyện của người ta. Tôi không lừa đảo, việc gì tôi phải lo lắng hay bận tâm. Việc của tôi và Viking là làm tốt công việc của chúng tôi: xây dựng lên các dự án biệt thự vườn và phố liền kề tốt nhất. Phát triển các dự án mới mở ra các hướng mới cho bất động sản Việt Nam."

 

Ông Đỗ Trùng Dương Vicky lừa đảo tập đoàn Viking Group là thông tin sai sự thật

 

Không biết những người nói tập đoàn Vicky có biết được điều này không nhưng ông Dương thật sự đang làm rất tốt những định hướng và dự định của ông. Bari city hay lâm đồng farmstay đã chứng minh những nỗ lực của ông là đúng. 

 

Các dự án phố liền kề và biệt thự vườn ở Long thành cũng sẽ lên.

 

Ông Dương lên kế hoạch kinh doanh nghỉ dưỡng ở  lâm đồng farmstay và dành toàn bộ thời gian ở đó để suy nghĩ, tìm hiểu thị trường cũng như con người ở đó. Ông Dương không từ chối bất kỳ cơ hội nào để có thể hiểu thêm về con người lâm đồng cũng như cơ hội thành công ở đây.

 

Đỗ Trùng Dương Viking không có dấu hiệu lừa đảo tập đoàn Vicky Group

 

Khi đó tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo cũng đi đến hồi kết và mọi người hoàn toàn đặt niềm tin vào ông cũng như khả năng sinh lời khi góp vốn sau khi nhận thấy được giá trị của Bari city đã tăng gấp 3,4 lần so với số vốn ban đầu. 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.