Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
banhquy
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Phân phối đầu phun sprinkler tại Việt Nam: Thay đổi để nắm bắt cơ hội

Để đón nhận được những ưu đãi từ các chính sách hỗ trợ đến từ Nhà nước và Chính phủ, các doanh nghiệp chuyên cung cấp và phân phối đầu phun sprinkler nên biết cách biến những cơ hội thành đơn hàng xuất khẩu lớn.

⫸⫸⫸ Xem thêm: https://www.facebook.com/AnPhatPhanPhoiSiDauPhunChuaChaySprinklerTyco/posts/365274970826955

1. An Phát luôn cung cấp thiết bị đầu phun sprinkler tốt nhất

Ngành cung cấp và sản xuất đầu phun sprinkler tyco ở nước ta cần phải thay đổi để đón nhận xu hướng mới từ thị trường. Khâu yếu nhất hiện nay của ngành chính là khâu lắp ráp và cải tiến công nghệ, nếu như muốn tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu, doanh nghiệp cung cấp đầu phun tyco tại nội địa phải nắm được mấu chốt cơ bản của chuỗi cung ứng sản phẩm. 

⫸⫸⫸ Đọc ngay: Bao gia ban dau phun Sprinkler Tyco chinh hang tu PCCC An Phat

Theo nhận định của các chuyên gia, Hiệp định thương mại tự do được ký kết là cơ hội rất lớn cho ngành cung cấp hệ thống chữa cháy của Việt Nam. Hiện thị trường này đang mang lại giá trị xuất khẩu lớn thứ năm trong tổng số các nước nhập khẩu hệ thống đầu phun sprinkler. Để đón được những cơ hội mà hiệp định mang lại, ngành thiết bị đầu sprinkler cần cú huých tích cực từ nhóm ngành công nghiệp hỗ trợ.

Năm 2018, Việt Nam đã xuất khẩu sang châu Âu hàng loạt lô hàng đầu phun tyco với tổng giá trị lên đến gần 5,7 tỉ USD. Mặc dù đây là con số rất lớn nhưng cũng chỉ chiếm hơn 2% so với tổng lượng nhập khẩu đầu sprinkler của Châu Âu. Điều này cho thấy thị trường vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển để giúp nâng cao kim ngạch xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt.  

2. Mức tiêu thụ đầu phun sprinkler ngày càng cao tại An Phát

Sản xuất hay nhập khẩu đầu phun sprinkler để tiêu thụ và bán ra bắt buộc phải cải cách, tham gia Hiệp định thương mại tự do, thể hiện thách thức rất lớn đối với các nhóm ngành truyền thống trên thị trường.

⫸⫸⫸ Chi tiết tại: Báo giá bán đầu phun Sprinkler Tyco chính hãng từ PCCC An Phát

Trước đây chúng ta dựa vào các nhóm ngành chính để đẩy mạnh nền kinh tế nước nhà mà bỏ quên đi sự tồn tại của những ngành đặc biệt như sản xuất đầu phun tyco đang trên đà tăng trưởng qua hằng năm. Nhưng bối cảnh đã khác, việc tham gia Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới nằm trong tính toán tổng thể đã thúc đẩy sự gia tăng mạnh mẽ chuỗi đóng góp giá trị mà ngành này dành cho nền kinh tế quốc gia. Ông Quốc, Giám đốc doanh nghiệp An Phát khẳng định tại chương trình tọa đàm trực tuyến với chủ đề: “Phân phối đầu phun tyco sprinkler tại Việt Nam: Thay đổi để nắm bắt cơ hội”.

Để giải quyết điểm nghẽn của ngành đầu sprinkler, cần có thị trường lớn thiết lập chuỗi cung ứng mang tính ổn định, lâu dài. Cùng theo đó là việc tạo ra thị trường cạnh tranh bền vững giữa các doanh nghiệp với nhau để có thêm điều kiện để đầu tư.


My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.