Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
shophoavietmy
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
7 loại thực phẩm tăng cường khả năng sinh sản cho nam và nữ

Trước ngày cưới, cô dâu chú rể phải chuẩn bị rất nhiều thứ như đặt dịch vụ cưới cho cô dâu, đặt tiệc, xe cưới,... Một trong những phụ kiện không thể thiếu cho cô dâu đó là hoa cưới. Hoa cưới của cô dâu phải phù hợp với váy cưới và chủ đề của lễ cưới. Để không mất thời gian cho việc chọn hoa thì cô dâu có thể đặt hoa cưới online tại shop hoa Đà Nẵng Việt My. Đây là 1 trong những shop hoa tươi khá được lòng khách hàng tại Hà Nội và Sơn Tây do hoa đẹp và gái cả rất phải chăng. Bạn chỉ cần ib cho shop là sẽ có hoa ngay tại lọ ngay và luôn. Còn có một vấn đề khá quan trọng mà cặp đôi cần phải chuẩn bị ngay từ trước lễ cưới đó là chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy thực phẩm nạp vào cơ thể hàng ngày có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của cả nam và nữ. Những thực phẩm cung cấp nhóm chất vitamin C và Magie làm tăng testosterone ở nam giới và làm giảm nguy cơ sảy thai ở nữ giới. Trên thực tế thì có rất nhiều loại thực phẩm làm tăng cường khả năng sinh sản cho cả nam và nữ. Cặp đôi nên bổ sung 7 thực phẩm dưới đây vào bữa ăn để có một sức khỏe sinh sản tốt.

Các sản phẩm tăng cường khả năng sinh sản cho nam giới Trái cây tươi Trong trái cây tươi có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxi hóa, mà những nhóm chất này rất có lợi trong việc cải thiện số lượng tinh trùng. Nam giới được khuyên nên bổ sung hai phần trái cây tươi mỗi ngày nếu muốn nhanh có em bé. Tỏi Allicin có trong tỏi giúp cải thiện toàn hoàn máu. Tuần hoàn máu tới cơ quan sinh dục tốt hơn vì vậy mà lượng tinh trùng cũng tăng lên. Vitamin B6 và Selen giúp kiểm soát hocmon giới tính và giảm sự tổn thương cho tinh trùng.

Xem thêm: Tiệc cưới sân vườn nên chọn hoa cưới cầm tay như thế nào

Cá hồi

Cá hồi là một thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của tất cả các độ tuổi. Bên cạnh những tác dụng như ngăn ngừa bệnh tim, giảm nguy cơ ung thư da và duy trì sức khỏe não bộ thì nam giới ăn cá hồi cũng giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, nguồn Omega 3 và DHA dồi dào trong cá hồi có thể cải thiện nhanh chóng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, từ đó giúp tăng khả năng sinh sản ra tinh trùng mới Những thực phẩm làm tăng cường khả năng sinh sản ở nữ giới

Các loại rau xanh

Các loại rau màu xanh đậm như xúp lơ xanh, cải bó xôi, rau chân vịt,.... có nhiều dưỡng chất rất có lợi cho quá trình thụ thai ở nữ giới. Những loại rau có màu xanh đậm chứa nhiều vitamn A giúp phát triển nang buồng trứng và tăng dịch tiết ở tử cung. Sử dụng nhiều rau xanh trong bữa ăn hàng ngày cũng giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn từ đó giảm nguy cơ béo phì ở phụ nữ.

Sữa và các chế phẩm từ sữa

Sữa tươi nguyên kem và sữa chua cung cấp nhiều canxi,clorie,... được công nhận là rất tốt cho sức khỏe sinh sản của nữ giới. Các chế phẩm từ sữa như phomai, váng sữa,... cũng chứa rất nhiều canxi rất cần thiết trong quá trình mang thai của phụ nữ.

Hạt hạnh nhân. óc chó

Những loại hạt như hạnh nhân, óc chó,... không chỉ ngon miệng mà còn làm tăng khả năng thụ thai ở nữ giới. Những loại hạt này chứa nhiều vitamin e giúp tăng khả năng ham muôn tình dục và bảo vệ phôi thai.

Khoai tây

Các món ăn làm từ khoai tây rất giàu vitamin E và B giúp tăng cường khả năng phân chia tế bào và sản xuất những tế bào trứng khỏe ở nữ giới.

Trứng

Trứng là thực phẩm rất có lợi cho sức khỏe sinh sản ở nữ giới. Trứng có chứa nhiều vitamin B12 và Folate giúp giảm khuyết tật bẩm sinh. Trong trứng cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa và tăng cường khả năng sinh sản ở phụ nữ. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có những kiến thức khi chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân!!!

Tham khảo thêm: Cách ghi vòng hoa chia buồn là lời tiễn biệt trong đám tang hay - ở đây

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.