Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
johndpatterson303
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Máy ảnh Mirrorless là gì? Đặc điểm nổi bật ra sao?

Hiện nay, máy ảnh Mirrorless (không gương lật) đang được rất nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt là những người trong giới nhiếp ảnh. Với sự cải tiến, phát triển về công nghệ, đây thực sự là một sản phẩm tạo được cơn sốt trên thị trường. Vậy máy ảnh Mirrorless là gì? Nó có những đặc điểm nổi bật ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Máy ảnh Mirrorless là gì?

Máy ảnh Mirrorless là loại máy ảnh không có gương lật và không có ống ngắm quang học. Gương DSLR bên trong (DSLR là viết tắt của cụm từ Digital Single – Lens Reflex) sẽ phản chiếu ánh sáng đến ống ngắm và hình ảnh đến kính ngắm. Khi bạn bấm máy, kính ngắm sẽ lật lên và nhờ đó mà ánh sáng đi được tới cảm biến và ghi nhận hình ảnh. 

Đặc điểm nổi bật của máy ảnh Mirrorless

Không phải ngẫu nhiên mà chiếc máy ảnh này trở thành người bạn đồng hành với nhiều nhiếp ảnh gia. Sở dĩ nó được yêu thích đến vậy là vì có những điểm nổi trội sau:

Xét về hình dáng, kích thước

==> Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ chính hãng giá rẻ nhất tại: https://aliday.vn/

Dòng máy Mirrorless có kích cỡ nhỏ gọn và trọng lượng tương đối nhẹ bởi lẽ cảm biến ASP – C CMOS đã được tích gọn. Đây cũng là ưu điểm lớn mang lại sự tiện lợi cho người dùng so với các loại máy ảnh thông thường.

Xét về ống kính

Ống kính của Mirrorless có sự cải tiến vượt bậc để có thể phóng to quang học một cách tốt nhất. Chẳng hạn như dòng máy ảnh Mirrorless của Sony. Một ống kính 150mm sẽ cho góc nhìn tương đương tới 300mm ở Full Frame.

Xét về ống ngắm

Máy ảnh Mirrorless có khả năng số hóa khung cảnh. Trước khi bạn bắt đầu chụp bằng ống kính. Tuy nhiên do một số dòng máy đã được lược bỏ ống ngắm quang học. Nên có thể gây chói khi ánh sáng quá mạnh.

Xét về khả năng lấy nét

Khả năng lấy nét là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng của một chiếc máy ảnh. Tuy nhiên với dòng máy Mirrorless thì người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Máy Mirrorless có hệ thống lấy nét cho phép chụp ảnh diễn ra trong thời gian nhanh hơn so với khi dùng màn hình LCD. Hơn nữa, nhờ có tính năng lấy nét nằm trên hệ thống cảm biến nên tốc độ lấy nét trên Mirrorless cao hơn so với những dòng máy DSLR. 

Không những thế, hệ thống lấy nét của máy ảnh Mirrorless còn được tích hợp giữa độ tương phản và nhận dạng theo pha. Chính bởi vậy mà tốc độ lấy nét của sản phẩm này rất cao. Nó cũng cho phép nhiếp ảnh gia bắt trọn từng khoảnh khắc chuyển động.

Xét về tính năng chụp liên tục và quay video

Dòng máy ảnh Mirrorless có khả năng quay phim 4K. Mang đến những video, clip chân thực và sống động nhất. Ngoài ra, nó còn cho phép bạn chụp hình liên tục. Mà ảnh vẫn có độ sắc nét, phân giải cao. 

Về phụ kiện đi kèm

Các dòng máy chụp ảnh Mirrorless đều có phụ kiện đi kèm khá đa dạng như ống kính, chân Hot Shoe để gắn thêm đèn Flash hay Grip để người dùng có thể cải thiện các tư thế bấm máy.

Với tất cả những đặc điểm nổi bật trên, máy ảnh Mirrorless đã đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dùng. Không chỉ với những người chụp nghiệp dư mà còn cả với những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Bạn có thể dễ dàng mang nó bên mình khi đi chơi, đi du lịch để ghi lại những khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ.

==> Mua đồ chơi, mô hình trên amazon ship về Việt Nam nhanh chóng uy tín tại Aliday

Aliday.vn – địa chỉ tin cậy khi mua phụ kiện và các dòng máy ảnh chính hãng

Aliday.vn là sàn thương mại điện tử uy tín số 1 thị trường. Nơi đây luôn có hoạt động mua sắm online diễn ra sôi nổi, thu hút số lượng lớn khách hàng tham gia.

Vì sao khách hàng tin tưởng dịch vụ của Aliday.vn?

Sở dĩ Aliday.vn được người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng đến vậy vì có những ưu điểm sau:

  • Sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất.
  • Nguồn hàng đa dạng, phong phú và luôn đảm bảo chất lượng.
  • Giá cả cạnh tranh.
  • Liên tục cập nhật các thông tin khuyến mãi.
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc.
  • Đảo bảo sự minh bạch và quyền lợi của khách hàng.
  • Chế độ hậu mãi tốt.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.

5 bước mua hàng đơn giản tại Aliday.vn

==> Xem thêm các Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và đồ dùng gia đình trên amazon

  • Bước 1: Tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm.
  • Bước 2: Sau khi đã xem kỹ mô tả và thông tin chi tiết của sản phẩm, bạn bấm vào nút “MUA NGAY”.
  • Bước 3: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin về họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ nhận hàng và ghi chú. Sau đó bấm nút “ĐẶT HÀNG”. Mọi thông tin về tình trạng thanh toán, tình trạng giao hàng sẽ được Aliday gửi tới email và số điện thoại của bạn.
  • Bước 4: Lựa chọn hình thức thanh toán và điền thông tin theo hướng dẫn.
  • Bước 5: Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn sẽ nhận được email xác nhận đã đặt hàng và thanh toán thành công. Bạn sẽ nhận được sản phẩm sau 15 – 30 ngày.

Vậy nếu bạn đang muốn đặt mua máy ảnh Mirrorless thì hãy truy cập ngay vào webisite https://aliday.vn/.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.