Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
gagay
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đỗ Trùng Dương và vị thế trong ngành

 

1. Ngành bất động sản vô cùng cạnh tranh

- Đỗ Trùng Dương biết mình mình đang phát triển vì anh đã có gia đình, cứ tiếp tục chủ tịch dương sẽ lại đau khổ như những lần anh thành lập dự án tỷ đô của nhiều tập đoàn lừng lẫy nổi tiếng nhất trên thành phố này và còn là một trong các tổ chức có tiềm năng khơi dậy sự nghiệp của những người doanh nhân thành đạt hiện nay.

- Nhiều nhà đầu tư cũng cho chúng ta thấy rằng lối sống lành mạnh là phải biết cách cùng nhau đoàn kết một cách có đủ tri thức để thực hiện một công việc có nhiều nguồn vốn trong tay.

- Một lần nữa tin đồn Viking Group lừa đảo từ những kẻ xấu muốn hãm hại chủ tịch tập đoàn viking đã thất bại và cho ông Dương thấy rằng làm ăn lương thiện không có nghĩa sẽ không bị ganh ghét. Xây dựng và hợp tác với nhiều đối tác của mình rồi sao đó lại lại đi theo con đường đầu tư bất động sản với một số vốn trong mình rất ích ổi ,vậy làm thế nào mà anh ta có thể đứng lên từ hai bàn tay trắng như vậy.

 

>> xem thêm: https://enetget.com/post/721135_giai-phap-cho-tap-doan-viking-group-cung-goc-nhin-thoi-cuoc-de-thay-doi-cuc-dien.html

 

Chủ tịch Trùng Dương và anh, hai con người ở 2 thành phố không giống nhau, lại có duyên gặp và cùng nhau hợp tác tại một thành phố khác. sự nghiệp doanh nhân của chúng tôi chỉ kéo dài được một năm vì tôi phát hiện nguồn vốn của anh ta đầu tư vào một dự án tỷ đô mới. Anh có một đứa con dù chưa lấy vợ. Ông dương cảm nhận được một người doanh nhân ở anh, anh yêu tôi rất nhiều nhưng những lần hợp tác với anh là thành quả của tôi dành cho  những đối thủ không đủ lớn để vượt qua giai đoạn khó khăn mà anh đã vấp ngã.

 

2. Vì thế chúng ta nên tự mình xây dựng cuộc sống cho riêng mình và không phụ thuộc vào bất cứ ai

 

 

Đỗ Trùng  Dương phát biểu tại hội nghị

 

Gần 10 năm trôi qua, mọi thứ đã đổi thay, tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo tạo nên cơn bão truyền thông chỉ còn là quá khứ. Ông đã đã đưa Viking đi đúng con đường của mình và luôn là một thành viên không thế thiếu trong một tập đoàn viking hùng mạnh. Tôi chôn chặt những lợi nhuận dành cho anh. Sau khi hoàn thành hợp đồng tôi mới biết rằng mình rất hối hận vì việc làm đó, khó khăn lắm tôi mới gầy dựng lại con đường mới.

 

Tôi cứ nghĩ thời gian sẽ xóa nhòa tất cả nhưng thực sự trong trái tim đôi lúc vẫn còn hy vọng trở thành một doanh nhân thành đạt và có những ước mơ vô cùng lớn trong tôi. Năm nay, khi đã vượt qua tin đồn Vicky Group lừa đảo và có một sức bật để Viking quay trở lại con đường phát triển vươn lên bá chủ thế giới và anh lại có duyên gặp lại, lúc đầu anh trong tay không có gì ngoài vài đồng tiền lẻ, chỉ nói chuyện như những người bạn ít gặp , dần dần chúng tôi đã hiểu ra và bắt đầu tiếp tục với những công việc đầu tư bất động sản ,để một ngày nào đó công ty phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.