Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
sasa
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đỗ Trùng Dương và con đường khởi nghiệp

1. Thực tế ngành bất động sản

Điều này khiến ông Đỗ Trùng Dương thay đổi suy nghĩ về sứ mệnh của mình, xác định bản thân phải nâng cao tầm nhìn, suy nghĩ, kiến thức, kĩ năng, chăm chỉ đọc sách nhiều hơn, phải tiếp tục đổi mới tiếp thu nhiều hơn và cuối cùng là quyết tâm đứng ra làm chủ đầu tư cho Bari city và lâm đồng farmstay. Con đường ông chọn có thể đặc biệt và khác lạ với nhiều người ở giai đoạn 10 năm trước, nhưng ngược lại nó mang đến cho ông một kho những kinh nghiệm cộng kiến thức đồ sộ như bấy giờ, và quan trọng hơn cả là thỏa mãn đam mê được đầu tư, kinh doanh bất động sản, được làm việc, làm giàu cho chính mình.

>> xem thêm: http://www.senado.gob.do/senado/UserProfile/tabid/42/UserID/8345/Default.aspx

 

Gặp ông chủ Tập đoàn Viking group Đỗ Trùng Dương vào một chiều cuối thu, giữa tiết trời nóng nực của Sài gòn. Mặc dù công việc luôn dồn dập và lơ lửng trên đầu, thậm chí còn nằm trong chuỗi các các dự án bất động sản ở nhiều tỉnh thành lân cận sài gòn và các dự án hạ tầng cơ sở: giao thông, nguồn điện, nguồn nước. Nhưng, ông vẫn muốn được chia sẻ và thấu hiểu những nỗi lo âu của một người doanh nhân, một ông chủ tập đoàn về những thứ mà theo ông, nó là vấn đề làm cho nhiều doanh nghiệp Việt nhỏ lẻ chưa thể lớn mạnh vươn tầm quốc tế được.

DTD phát biểu tại hội thảo

 

>> xem thêm vụ việc:

Đỗ Trùng Dương nhờ cơ quan chức năng làm rõ tin đồn Viking Group lừa đảo

 

Ông Đỗ Trùng Dương chia sẻ "Cái tư tưởng, thái độ và niềm tin của mình quyết định số phận của mình những tin đồn lừa đảo không phải là gì khó khăn nếu chúng ta chỉ biết lo sợ mà không dám hành động".

 

2. Với ông con đường trở thành một chuyên gia bất động sản, chủ một tập đoàn hiện nay dường như là duyên phận hay là do ông đã ấp ủ, mong muốn từ lâu?

 

Tin đồn lừa đảo như Đỗ Trùng Dương lừa đảo thật sự không làm khó được người đàn ông đã trải qua nhiều khó khăn và sóng gió này. Bụi đời không làm khó được anh. Dù từ khi chỉ là một thanh niên tốt nghiệp đại học bách khoa thành phố hồ chí minh ông Dương có khá nhiều áp lực khi không có được công việc nhanh chóng như bạn bè hay có điều kiện để tự kinh doanh riêng. Thời gian đầu, vì kiếm sống và hy vọng khởi nghiệp tôi phải chấp nhận làm nhiều công việc bán thời gian, thậm chí tạm bợ, không liên quan đến ngành học…

 

Nhưng ông Đỗ Trùng Dương vẫn nói: "Muốn đạt tới ngưỡng thành công phải giao lưu quan hệ với với những người thành công thì mới có thể mở cái đầu ra được" và thực tế khi đó tôi không có điều kiện cũng như khả năng mà gặp gỡ, kết giao được với những người thành công nếu không có tiền và cơ hội tiếp cận họ. Nhưng thay vào đó ông có phát kiến là không gặp được họ ở ngoài đời thì mình học kinh nghiệm họ đúc kết về bất động sản.

 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.