Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
andyuniform9
*******
Đà Nẵng, ******* *******
Viet Nam
******* ******* *******
Quý khách có thể mua áo phông nam cổ tròn giá rẻ trực tiếp tại chúng tôi, chúng tôi chấp nhận đổi trả sản phẩm khi quý khách không hài lòng về chất và dịch vụ. Áo thun trơn có thể dễ dàng kết hợp với những quần áo thời trang khác như: quần thun, kaki, jeans, chân váy… để tạo nên những set đồ ấn tượng, nổi bật nhất. + Tất cả các mẫu áo lớp được sản xuất tại Đồng phục Andy đều sử dụng chất liệu vải cotton mềm mại, co giãn 4 chiều thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.

Là một trong số 3 thắc mắc phổ biến nhất mà không ít các chàng trai chưa thể tìm được cho mình câu trả lời. Mặc áo thun trơn body chính là cách giúp cánh mày râu có thể khoe được vóc dáng của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với Trùm Giá Sỉ. Chúng tôi chuyên cung cấp đầm váy, quần áo Quảng Châu - Hàng thiết kế cao cấp cho các shop quần áo toàn quốc.

Các mặt hàng được các tiểu thương chọn để bày bán rất đa dạng: váy, áo sơ mi, quần jean, đầm, áo thun… So với những mặt hàng áo, quần thì váy, đầm được xem là mặt hàng chủ yếu ở chợ. Xưởng bán áo đồng phục lớp tại Đà Nẵng Andy cung cấp giá sỉ áo lớp thun trơn, áo lớp tay dài, áo khoác dù 2 lớp, áo khoác nỉ loại 1 dày dặn, áo thun tay lỡ, form rộng, … Sản phẩm áo thun của Nam Long được sản xuất bằng thun cotton 4 chiều, vải mát, ít xù và đặc biệt mặc rất mát. Các mẫu áo đồng phục tại Andy thường xuyên được cập nhật mẫu mới và giá bán sỉ cực kì ưu đãi mà các bạn không thể bắt gặp được ở đâu.

Nếu bạn đang có nhu cầu cần đặt may áo thun trơn riêng cho tập thể, hội nhóm mình thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé. Size áo: Chúng tôi làm theo size áo thun trơn yêu cầu của các bạn & form áo thun chỗ chúng tôi là form cơ bản phổ biến trên thị trường, nhưng để đảm bảo chắc ăn thì các bạn nên tham khảo bảng size áo của chúng tôi hoặc ghé trực tiếp để xem và thử áo. - Vải cotton 65/35 2 chiều: Chuyên sử dụng để may áo thun trơn giá rẻ - Ưu điểm của loại vải này là: Thoáng mát, mịn màng, không đổ lông khi sử dụng, bền màu và dễ dàng bảo quản cũng như sử dụng.

20 năm trong nghề sản xuất vải và áo thun trơn chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, sản xuất bằng thoáng khí, kháng khuẩn, khử mùi.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.