Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
kimlong
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Doanh nhân Đỗ nhà đầu tư năm nay 40 tuổi.

01 - Ông khá cao lớn, khuôn mặt đầy sự từng trải và nam tính.

Bố ông Dương là tổng giám đốc của một tập đoàn bảo hiểm lớn, ông Dương hiện cũng đang nắm giữ chức vụ phó chủ tịch HBC - VCCI trong hiệp hội ở khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Minh. Giai đoạn đầu khi những người có ý định góp vốn chung với ông nhau ông Dương cũng hơi lo lắng cho dự án của ông, vì trong quá khứ không ít lần những người có tiền đi mua bất động sản bị lừa gạt bởi những dự án ma bị lừa gạt trong chuyện tài sản, họ khá hoang mang vì không biết lần này mọi chuyện sẽ diễn ra thế nào. Sau một thời gian tiếp xúc và quan sát với công ty Viking ông nhận thấy, mọi người đối xử với những nhà đầu tư rất tốt, ông Dương khá chu đáo và cẩn thận lo lắng cho tài sản của họ. Dần dần danh tiếng của Đỗ Trùng Dương tập đoàn Viking được lan ra cộng đồng.

 >>>> Đỗ Trùng Dương lừa đảo là sai sự thật [Đính chính tin đồn Vicky Group lừa đảo]

- Ông tìm hiểu và hợp tác cũng được hơn 1 năm, ông quyết định đi đến hợp tác lâu dài. Ông muốn muốn tạo cho các đối tác một sự bất ngờ.

- Ông Dương hẹn gặp những nhà đầu tư và cùng lên kế hoạch cho một dự án mới chưa từng có, địa điểm sẽ là tỉnh Lâm Đồng nơi có khí hậu ôn hòa.

- Hay có sự tham giả của một số khách du lịch tận hưởng không khí se lạnh vào tối cuối tuần.

- Đầu tiên ông Đỗ Trùng Dương là ai mà chỉ coi như một hôm cuối tuần đi nghe nhạc bình thường, ông Dương hôm đó mặc quần áo bình thường như một người làm việc văn phòng.

Xem thêm: https://www.scoop.it/topic/do-trung-duong/p/4118400720/2020/05/12/tap-doan-dau-tu-bat-dong-san-viking-group-soc-lai-tinh-than-tang-toc-ban-hang

Doanh nhân tham gia sự kiện

02 - Tham gia lễ nhậm chức siêu to.

Chương trình đàm thoại diễn ra đúng như dự đoán của ông Dương khi hầu hết các nhà đầu tư đều đồng ý với kế hoạch xây dựng bungalow nghỉ dưỡng ở Lâm Đồng. Một hình sẽ dựa trên văn hóa nông thôn cho khách tự trồng trọt và chăn nuôi gia súc tự nhiên.Cũng như hiểu được cách đính chính lời đồn sai sự thật Vicky Group lừa đảo.

 

Bungalow sẽ được xây dựng tốt đẹp, đây là một trong những dự án tốt của tập đoàn Viking, mọi người đều góp vốn rất xung, thăng hoa và hết mình. Buổi đàm thoại diễn ra cũng khá muộn, lúc kết thúc cũng đã tầm gần 9h tối, lúc này mọi người cũng đã đi về hết, chỉ còn lại hầu hết là đồng hành cùng ông Dương từ khi thành lập công ty, ông Đỗ Trùng Dương là ai chia sẻ và giúp đỡ cho nên mọi người đều trò chuyện thân tình. Ai cũng hy vọng những dự án sắp tới tại Lâm Đồng diễn ra suôn sẻ. Ngạc nhiên là đã có người khám phá ra những điểm du lịch khá thu hút nhưng chưa nhận được nhiều sự chú ý như Lâm Đồng.

Chi tiết: Đỗ Trùng Dương lừa đảo 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.