Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
duypets
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Poodle là giống chó nắm giữ ngoại hình đáng yêu và dễ thương và bộ lông xoăn, xù đặc thù. Tại Việt Nam, chúng được xếp vào top giống chó cảnh rất được yêu chuộng nhất. Giá chó poodle như vậy nào? Chó Toy poodle giá bao nhiêu? Chó Teacup poodle giá bao nhiêu? Chó Tiny poodle giá bao nhiêu? luôn là câu hỏi được không ít bạn yêu giống chó này quyên tâm.

Hiểu được điều này, nội dung bài viết dưới đây, duypets.com sẽ giới thiệu đến bạn bảng giá chó poodle trên thị trường lúc bấy giờ và các nhân tố cấu thành nên giá. Hãy cùng chờ xem nào!


Nguồn gốc xuất xứ poodle:

- Không phải mỗi chó poodle, mà bất cứ giống chó cảnh nào, nguồn gốc cũng chính là nhân tố quan trọng nhất quyết định hành động giá tiền. Hiện tại, trên thị trường Việt Nam có 3 nguồn cung cấp chó poodle như sau:

- Chó nhập khẩu từ Trung Hoa: đấy là loại chó poodle thịnh hành tại Việt Nam vào thời điểm này, chiếm gần 80% tổng cộng. Thường chúng là chó nhập lậu, không rõ nguồn gốc, không có giấy tờ không thiếu thốn. Khi mua chó Poodle loại này, bạn cần được đồng ý không may. Vì giá rẻ đồng nghĩa với việc chất lượng chưa được đảm bảo.

- Chó Poodle ra đời tại Việt Nam: đấy là các chú poodle được nhân giống tại Việt Nam. Giá thuộc vào loại trung bình, còn tùy thuộc vào phụ huynh là chó ngoại hay chó ta. Chó poodle loại này có chất lượng khá tốt, có nguồn gốc rõ nét.

- Chó poodle nhập ngoại từ Âu Lục: đấy là nguồn cung cấp chó Poodle có chất lượng tốt nhất. Đồng nghĩa với việc giá bán cũng cao ngất ngưỡng. Chó poodle loại này có giấy tờ không thiếu thốn, phụ huynh đều là chó ngoại. Chỉ các người thực sự yêu chuộng giống chó này mới dám ném ra một khoản lớn như vậy để có chúng.


Đặc điểm ngoại hình của chú chó Poodle

- Giống Poodle có kích thước thuộc loại trung bình và điểm gợi nhắc nhận dạng rõ nhất là hai tai cụp xuống và lớp lông xoăn tít. Lớp lông đó được các tỉa rất tỉ mỉ và trau chuốt để tôn vinh vẻ đẹp của chó Poodle. Chiều dài của Poodle khoảng tầm 25 cm.

- Hai tai dài và thường cụp xuống ôm sát đầu, lớp lông xung quanh tai hay được để dài lượn phân thành sóng trong rất đẹp. Chân trước và sau thăng bằng với khung người, phần đuôi ngắn luôn hướng lên cao và thường được cắt tỉa để lại một chỏm lông đuôi nhìn rất đẹp.

- Thông thường thì lúc nhỏ, chó Poodle sẽ được cắt ngăn đuôi đi một ít để trông thăng bằng hơn với khung người của chúng. Ngón chân của Poodle hơi cong và bàn chân hình oval nhỏ. Da của chúng rất mềm mịn và mượt mà, đàn hồi và có sắc tố.

Dáng đi của chúng rất nhẹ nhàng làm tất cả chúng ta có cảm xúc như chúng đang nhún nhảy là nhờ hai chân sau phần bắp đùi rất săn chắc và cộng thêm mông của Poodle rât tròn.

- Chó Poodle có rất nhiều màu khác như thể đen, xám, bạc, nâu đỏ, nâu socola, bò sữa, mơ vàng và đặc biệt màu trắng được không ít bạn yêu chuộng nhất. Thường thì màu da của chúng sẽ rất giống với bộ lông

Với bộ lông xoăn được chăm lo cắt tỉa theo định kỳ nên bởi thế mà lông của chó Poodle chính là vụ việc biệt lập của loài chó này khi đối chiếu với đa số các loài chó khác.

- Lông của Poodle rất giống với tóc của con người, nó luôn mọc dày và đều đặn dài ra theo thời gian, bởi bởi thế việc chăm lo cắt tỉa để có bộ lông đẹp là rất cần thiết với kỹ năng và kiến thức về chó Poodle này.


Tính cách của giống chó Poodle.

Đây là giống chó rất tâm huyết với người nắm giữ. Một số chúng thường nhút nhát trước người lạ và một trong các thì lại thường sủa khá nhiều. Điểm khá nổi trội của Toy Poodle là 1 trong giống chó rất linh hoạt, vui tươi, nhộn nhịp, cảnh giác, nhạy cảm và luôn làm hài lòng người nắm giữ.


Giống chó Poodle có mấy loại?

Bạn đang gian khổ vì chưa biết Poodle có các loại nào để đặt đề ra quyết định hành động mua?

Standard Poodle: Nếu diện tích quy hoạnh S nhà của bạn rộng thì đấy là 1 trong môi trường tự nhiên thiên nhiên lí tưởng để nuôi chúng. Đây thuộc dòng to nhất trong họ nhà Poodle với cân nặng từ 21-40kg và khoảng tầm 38-60cm.

Miniature: Dòng đó được đứng số 2 sau Standard với cân nặng khoảng tầm nhỏ hơn 9kg và chiều cao từ 25-35cm.

Toy Poodle: Là dòng rất được yêu chuộng nhiều nhất hợp với diện tích quy hoạnh S căn hộ chật hẹp tại thành phố với cân nặng tối đa là 5kg và chiều cao khoảng tầm 30 cm.

Tiny Toy và Teacup Poodle: Là dòng nhỏ nhất, và cũng kha khá hiếm vì năng lực chuyên môn phối giống thành công xuất sắc không cao. Không các thế còn mắc nhiều tiềm ẩn nguy cơ tiềm ẩn về bệnh lý.


Tập tính sống và tuổi thọ của Poodle

Tuổi thọ của chúng có chịu ràng buộc và tập tính sống hay là không?

- Tập tính sống: Với năng lực chuyên môn nhanh học hỏi và giao lưu và thông minh và sự trung thành với chủ nên chúng được nhiều bạn yêu chuộng. Tuy nhiên chúng cần được được đi dạo chơi hoạt động và giao tiếp để luôn vui tươi. Tránh hiện trạng để để quá lâu một nơi quá bí khiến chúng sẽ nắm giữ các tập tính xấu và cách tân và phát triển không tốt.

- Một số loại thức ăn: Poodle là loại chó khá dễ tính trong việc ăn uống. Nhưng làm thế nào để chúng ăn đủ chất để cách tân và phát triển toàn vẹn nhất là vụ việc đáng quyên tâm.

- Chế biến thức ăn tươi: Việc này khá tốn thời gian và lích kích khi cho Poodle ăn cùng khẩu phần ăn với nhà của bạn. Tuy nhiên, việc tự chế biến phải đủ phần tử đạm, chất béo, vitamin và chất sơ đủ tỉ lệ phần trăm các chất.

- Thức ăn sẵn: Thức ăn sẵn được chế biến đủ các chất dinh dưỡng và hợp với khẩu phần ăn của chó, thuận tiện thật sạch. Thức ăn khô được đóng gói, thức ăn ướt được đóng hộp. Không các thế còn tồn tại các sản phẩm để bổ trợ update cho mỗi giai đoạn cách tân và phát triển.


Các bệnh chó Poodle thường gặp

- Chó Poodle vốn dĩ không phải thuộc dòng chó rất rất có thể chất tốt, nhất là các dòng size nhỏ. Thế nên chúng thường gặp các bệnh hô hấp, các bệnh về lông, về da, xương khớp và đường tiêu hóa (Parvo, Carre).

- Nếu chưa được lau chùi thật sạch thường xuyên, giống chó poodle rất dễ dàng bị bệnh về da, có mặt vảy gầu. Về ngày đông chúng dễ bị mắc các chứng bệnh ho, nặng hơn là viêm phổi và viên phế quản nên cần được giữ ấm cho chúng khi trời lạnh.

Chú ý: nhất là với chó con dưới 1 tuổi, đấy là phải tiêm đủ các mũi phòng bệnh cho cún (mũi 5 bệnh, mũi 7 bệnh) và tẩy giun sán định kỳ theo chỉ dẫn của bác sỹ thú y.

Trên đấy là các kỹ năng và kiến thức căn bản về chó Poodle mà bạn cần được nắm vững để chăm lo chú cún của bản thân mình luôn mạnh khỏe và xinh đẹp. Để được giải đáp rõ hơn về bất kể vụ việc nào liên quan đến loài cún xinh xắn này, hành khách vui mắt liên hệ hotline: 097.6666.156. Thú cảnh Việt rất hân hạnh được phục vụ hành khách!


Cách chăm lo chó Poodle

Về chế độ dinh dưỡng:

Poodle có hệ đường tiêu hóa khá yêu nên chúng thường kén ăn và người nuôi cần được chú tâm quan trọng đế chế độ ăn của chúng theo độ tuổi như sau:

+ Từ 1 – 2 tháng tuổi chỉ cho ăn cháo nhuyễn hoặc hạt thức ăn khô đã ngâm mềm, hàng ngày cho ăn 4 – 5 bữa nhỏ cùng theo với sữa ấm và bú mẹ.

+ Từ 3 – 6 tháng tuổi chuyển hẳn sang ăn các loại thức ăn mềm và dễ tiêu hóa như cháo thịt gà, bò, heo…

+ Sau 6 tháng tuổi chỉ cần ăn ngày 2 – 3 bữa và tăng khẩu phần mỗi bữa lên, cung cấp thêm các thực phẩm giàu đạm, can xi, protein, tinh bột và chất xơ. Để có bộ lông đẹp, bóng mượt, mỗi tuần nên cho Poodle ăn khoảng tầm 2 – 3 quả trứng vịt lộn.

Không các thế bạn cần gợi nhắc thêm các điều như: luôn sẵn nước sạch cho cún (thay 3 lần/ngày) và đừng nên cho uống nhiều sữa; không ăn đồ ăn quá khô và cứng hay xương, đừng nên ăn nhiều nội tạng động vật hoang dã, đồ ăn mặn, cay nóng hay quá lạnh; cho cún ăn đúng giờ và đủ no; lau chùi thật sạch các đồ dùng ăn sau lúc cún ăn xong; tránh hiện trạng dư thừa thức ăn trong khay…


Nơi ngủ nghỉ cho Poodle

Chó Poodle dễ bị cảm khi gặp khí hậu quá nóng hoặc quá lạnh nên cần được đảm bảo nơi ở luôn mát mẻ, thật sạch, không ẩm thấp. Chúng rất dễ dàng mắc các bệnh họ, viêm phổi khi bị lạnh nên về ngày đông phải giữ ấm khung người chó chúng.


Chó Poodle bao nhiêu tiền?

Như đã nhắc đến ở trên, giá chó Poodle chịu ràng buộc vào nhiều nhân tố không giống nhau. Nhưng trong phần này, SieuPet.com sẽ update bảng giá chó poodle chủ yếu chịu ràng buộc vào nguồn gốc. Còn các nhân tố kia rất rất có thể khiến giá thay đổi nhưng sự chênh lệch là rất ít.


Giá chó Poodle nhập khẩu từ Trung Hoa

Đây là loại chó poodle có giá rẻ nhất, do không rõ nét về gia phả + giấy tờ. Trung bình giá 1 con sẽ dao động từ 2-4 triệu. Mua chó poodle loại này, các bạn sẽ chưa được Bảo Hành và độ không may khá lớn. Bạn muốn mua chó Poodle giá 2 triệu hoặc chó poodle giá 3 triệu thì rất rất có thể chọn mua loại này.


Giá chó Poodle ra đời tại Việt Nam

- Chó poodle ra đời tại Việt Nam là sự việc lựa chọn của không ít bạn. Do giá tiền chúng phù hợp mà chất lượng cũng khá tốt. Trung bình 1 em sẽ nắm giữ giá từ 5-7 triệu đ chịu ràng buộc vào nhiều nhân tố.

- Tuy nhiên, giá 6-8 triệu là khoảng tầm tiền của giá chó Tiny – Toy Poodle, Standard Poodle, Mini Poodle. Còn giá chó Teacup poodle sẽ cao hơn hẳn. Trung bình 100 em Tiny poodle ra đời ở Việt Nam mới có mặt được 2-3 em Teacup. Số lượng chúng khan hiếm, giá cũng bởi thế mà cao hơn, xuất phát điểm từ một2-15 triệu/ 1 em.

- Để mình lý giải thêm: 2 size siêu nhỏ trong họ Poodle là Tiny Poodle và Teacup Poodle là các biến thể lỗi về mặt kích cỡ của dòng Toy poodle (dòng poodle nhỏ). Chúng sẽ được xếp vào hai loại này khi cân nặng vào độ tuổi trưởng thành lt; 3kg (thông thường đấy là các chú poodle sinh non). Người ta không cố tình gây nên loại poodle này vì chúng kha khá yếu đuối, tuổi thọ cũng chỉ bằng ⅓ khi đối chiếu với những dòng kia (4-5 năm).

- Tư Vấn amp; Mua Bán Chó Poodle Tại Việt Nam: 097.6666.156

Xem thêm:  https://duypets.com

https://www.youtube.com/channel/UCLvVUZ8LBQYf9qN7aHjyNfg/about
https://www.instagram.com/duypets/
https://www.linkedin.com/in/duypets/

https://www.facebook.com/duypets

https://twitter.com/duypets

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.